Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Nga tuyên bố tự tin trước trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 04/09/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ với báo giới Nga, tiền vệ Andrey Mostovoy tự tin thừa nhận Nga mạnh hơn cả Việt Nam lẫn Thái Lan và sẽ giành thắng lợi ở hai trận đấu tới.

Trước ngày lên đường sang Việt Nam tham dự giải giao hữu LPBank Cup 2024, tiền vệ Dmitry Barinov đã thể hiện một sự tự tin khi trả lời phỏng vấn báo giới. Mặc dù cá nhân cầu thủ này vẫn chưa biết nhiều về ĐT Việt Nam cũng như ĐT Thái Lan.

Andrey Mostovoy
Andrey Mostovoy (áo đỏ) trong màu áo đội tuyển Nga.

"Tôi không đặt nặng việc sẽ thi đấu với đối thủ nào nhưng nếu là Argentina thì thật là tuyệt vời. Thú thực thì tôi cũng không biết nhiều về 2 đội bóng sắp tới, ngoại trừ việc ĐT Việt Nam xếp thứ 115 còn Thái Lan là thứ 101 trên bảng xếp hạng FIFA. Và tôi biết Hà Nội rất nóng. Song đội tuyển Nga sẽ giành chiến thắng. 100% là như vậy.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ phân tích kỹ đối thủ. Có một thực tế là sẽ không dễ dàng cho chúng tôi bởi những khó khăn về thời tiết, múi giờ, chuyến bay. Đội sẽ chuẩn bị và thi đấu hết mình".

Mặc dù tin tưởng ĐT Nga sẽ giành được chiến thắng nhưng tiền vệ Dmitry Barinov vẫn có chút cảnh giác. Tiền vệ này đồng thời cũng nhắc lại trận hòa 2-2 của Nga trước đội bóng xếp hạng 108 thế giới là Kenya hồi tháng 10 năm ngoái như một bài học mà mình và các đồng đội sẽ phải thi đấu cẩn thận hơn. "Bài học với Kenya vẫn còn đó. Chúng tôi không hề muốn dẫm lên… môt cái bàn cào" - Dmitry Barinov cho biết.

Theo thông tin từ VFF, trong sáng nay 4/9, hai cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp là tiền vệ Daler Kuzyaev và thủ môn Matvei Safonov sẽ có mặt Việt Nam. Trong khi các thành viên còn lại sẽ từ Nga sang Việt Nam vào chiều cùng ngày. Trước đó một số nhân viên trong đội tiền trạm đã sớm có mặt tại Việt Nam từ 2/9.

ĐT Nga chững lại vì lệnh cấm vận, nhưng vẫn ở đẳng cấp thế giớiĐT Nga chững lại vì lệnh cấm vận, nhưng vẫn ở đẳng cấp thế giới
Gần 2 năm không được tham dự giải đấu chính thức nào thuộc FIFA lẫn UEFA khiến ĐT Nga gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển chuyên môn, nhưng họ vẫn duy trì được đẳng cấp thế giới.
HLV đội tuyển Nga nêu rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt khi tới Việt NamHLV đội tuyển Nga nêu rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt khi tới Việt Nam
Trước thềm giải đấu giao hữu LPBank Cup 2024, HLV Valery Karpin của đội tuyển Nga đã chỉ ra những khó khăn mà mình và các học trò sẽ gặp phải khi sang Việt Nam.
Tiền vệ ĐT Nga đặt quyết tâm thắng ĐT Việt NamTiền vệ ĐT Nga đặt quyết tâm thắng ĐT Việt Nam
Mới đây, những thành viên đầu tiên của ĐT Nga đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà và ĐT Thái Lan tại giải LPBank 2024.
Tuyển Nga thay đổi nhân sự trước ngày sang Việt NamTuyển Nga thay đổi nhân sự trước ngày sang Việt Nam
Theo đó, ngay trước ngày đến Việt Nam, đội tuyển Nga vừa có hai sự thay đổi cầu thủ bất đắc dĩ vì lý do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X