Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Iraq nóng lòng đối đầu Filip Nguyễn ở Asian Cup 2023

Thứ Tư 13/12/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Iraq, Merchas Doski háo hức trước cơ hội được chạm trán người đồng đội cũ Filip Nguyễn khi đội nhà đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Hậu vệ Iraq nóng lòng được chạm trán đồng đội cũ Filip Nguyễn

Hậu vệ Doski và thủ môn Filip Nguyễn từng có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Slovacko từ năm 2022. Đến tháng 6/2023, Filip Nguyễn đầu quân cho Công an Hà Nội.

"Tôi rất mong được đối đầu Filip Nguyễn", Doski thổ lộ trên tờ Iraqi Pro Players của Iran hôm 11/12.

"Anh ấy là người bạn và một thủ môn giỏi, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ không chơi tốt khi tuyển Iraq",

 hậu vệ sinh năm 1999 cho biết.

Doski cũng không ngần ngại bày tỏ khao khát lập công cho ĐT Iraq: "Tôi luôn thích cảm giác khi ghi được bàn thắng. Và nếu làm được điều đó khi đối đầu với đồng đội cũ, mọi thứ có thể còn mang đến cảm xúc đặc biệt hơn một chút”.

Merchas Doski
Merchas Doski đá chính trong cuộc đối đầu giữa Iraq vs Việt Nam hôm 21/11

Merchas Doski và Filip Nguyễn đã có dịp hội ngộ khi ĐT Iraq đấu Việt Nam trên sân Mỹ Đình hôm 21/11, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Đó là trận đấu mà thủ môn Filip Nguyễn đến dự khán còn Doski được xếp đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Hậu vệ này góp công lớn trong việc giúp ĐT Iraq giành chiến thắng tối thiểu trước Việt Nam.

“Khi gặp nhau tại sân Mỹ Đình vừa qua, tôi và Filip Nguyễn đã trò chuyện vui vẻ. Cả hai đã có thời gian hỏi thăm nhau về cuộc sống cũng như gia đình.

Cả hai cũng có những nhận định về trận đấu. Tôi có bảo với anh ấy rằng chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho Asian Cup và khát khao thể hiện được nhiều điều", Doski tiết lộ.

Cũng ở trận đấu kể trên, Filip Nguyễn sau đó đã chụp hình cùng Doski rồi đăng lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Hẹn gặp lại tại Qatar".

Merchas Doski va Filip Nguyen hoi ngo tren san My dinh
Merchas Doski và Filip Nguyễn hội ngộ trên sân Mỹ Đình

Và đến đầu tháng 12, Filip Nguyễn cũng đã có quốc tịch Việt Nam, qua đó đủ điều kiện dự Asian Cup 2023. Thủ thành sinh năm 1992 cũng đã có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam dự giải đấu.

Nếu như có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự giải vào ngày 2/1, Filip Nguyễn có cơ hội cùng Việt Nam đấu Iraq, đối đầu với người đồng đội cũ Doski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X