Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Indonesia gia nhập giải VĐQG Australia

Thứ Ba 17/09/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao đội tuyển quốc gia nước này, Rafael Struick vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Brisbane Roar của Úc.

Thông tin của tờ Bola (Indonesia), tiền đạo ĐTQG nước này Rafael Struick đã cập bến đội bóng Brisbane Roar của Úc. Tin tức này mới đây đã được chính đội bóng xứ Chuột túi xác nhận thông qua tài khoản Instagram của câu lạc bộ.

"Chào mừng đến với Brisbane Roar, Rafael Struick. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tiền đạo đội tuyển quốc gia Indonesia Rafael Struick trước mùa giải 2024/2025", CLB Brisbane Roar thông báo.

Rafael Struick U23 Indonesia vs U23 Australia 18/4
Tiền đạo Rafael Struick (áo đỏ) trong trận đấu với U23 Australia tại giải U23 châu Á 2024.

Rafael Struick năm nay 21 tuổi, sinh ra ở Leidschendam (Hà Lan). Anh từng chơi ở đội trẻ Forum Sport và RKAVV trước khi chuyển sang học viện ADO Den Haag vào năm 2020. Tiền đạo tài năng này đã trải qua các đội U18 và U21 trước khi lên đội 1 vào mùa hè 2022. Sau đó  Struick đã chơi tổng cộng 11 trận cho đội 1.

Chia sẻ sau khi tới Úc thi đấu, tiền đạo người Indonesia cho hay: "Tôi rất hào hứng khi chơi ở A-League và việc chuyển đến một nơi khác là một bước thoát ra khỏi vùng an toàn của tôi.

Tôi muốn giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể với những phẩm chất ưu việt của tôi là ghi bàn và kiến tạo. Tôi rất vui khi được ở đây và rất nóng lòng được bắt đầu thử thách mới. Brisbane Roar là một CLB rất lớn và thi đấu ở một giải đấu rất mạnh".

Rafael Struick được triệu tập lên ĐTQG Indonesia vào năm 2023 sau khi hoàn tất các thủ tục trở thành công dân nước này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã thi đấu 17 trận nhưng vẫn chưa ghi bàn cho Garuda. 

Sau khi chuyển đến CLB Brisbane Roar, Struick cũng đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ các đồng đội tại tuyển Indonesia, trong đó có Justin Hubner, Sandy Walsh, Jay Idzes, Asnawi Mangkualam và Marc Klok.

Vòng loại World Cup 2026: Indonesia tiếp tục gây bất ngờ trước ÚcVòng loại World Cup 2026: Indonesia tiếp tục gây bất ngờ trước Úc
Với việc tiếp tục bố trí 9 cầu thủ nhập tịch vào đội hình đá chính, điều này đã giúp đội tuyển Indonesia thi đấu khá tốt để có được trận hòa thứ hai tại Vòng loại World Cup 2026 trước tuyển Úc.
Người Indonesia tự tin vào sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae YongNgười Indonesia tự tin vào sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae Yong
Chứng kiến những trận hòa quả cảm của ĐTQG Indonesia trước các đội bóng lớn là Saudi Arabia và Australia, Chủ tịch Ủy ban ĐTQG Sumardji đã đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae Yong.
Truyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hạiTruyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hại
Trước việc Filip Nguyễn vẫn chưa có được thắng lợi nào cùng tuyển Việt Nam, tờ Bola Sport đã có bài viết về chàng thủ môn Việt kiều này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X