Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức thèm muốn được như bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 03/06/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi giao lưu trực tuyến với báo giới Việt Nam, tiền đạo kỳ cựu Thomas Muller đã thừa nhận mình thèm muốn cảm giác được thi đấu trên sân có khán giả như tại Việt Nam.

 

Trao đổi với giới phóng viên châu Á trong buổi nói chuyện trực tuyến vào chiều ngày 3/6, tiền đạo tuyển Đức và CLB Bayern Munich Thomas Muller đã tỏ ra ghen tị sau khi biết bóng đá Việt Nam đã mở cửa trở lại với khán giả. 

Thomas Muller muon thi dau tren san co khan gia nhu o Viet Nam
Thomas Muller muốn thi đấu trên sân có khán giả như ở Việt Nam

Anh cũng hy vọng bóng đá Đức và nhiều nơi khác sẽ sớm trở lại bình thường với khán giả trở lại sân để không khí trận đấu sôi nổi trở lại. Chân sút sinh năm 1989 cũng thừa nhận đá bóng mà không có khán giả thì cảm giác rất tệ.

“Mọi thứ rất khác so với trước đây, vì chúng tôi thường thi đấu trước hơn 70.000 khán giả trên sân Allianz Arena thì nay không có ai.

Vì thế, chẳng có phản ứng nào từ CĐV sau các màn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi. Ngoài ra, quy trình thi đấu cũng thay đổi nhiều. Cầu thủ đến sân, kiểm tra, rồi ra sân và trọng tài thổi còi thi đấu”, Muller tâm sự.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Muller đã có những chia sẻ bí quyết giúp anh thi đấu tốt dù không phải là một cầu thủ cơ bắp. "Tôi không muốn trở thành cầu thủ có cơ bắp lực lưỡng. Điều đó khiến tạo ra một sức nặng lên xương của tôi và dễ dẫn đến chấn thương. Tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong vòng 5 năm tới, nên tôi luôn cố gắng giữ vóc dáng phù hợp".

Ở mùa giải Bundesliga hiện nay, dù có lúc bị đánh giá đã qua thời đỉnh cao, nhưng Thomas Muller hiện vẫn là cầu thủ có hiệu suất kiến tạo cơ hội thành bàn nhiều nhất, với 18 pha kiến tạo - hơn sao trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund 2 pha kiến tạo.

Ngôi sao người Đức cũng cho biết mình từng có ý định chuyển đến Man United vào năm 2015 song điều này đã bị Bayern phản đối. Cầu thủ này cũng vừa gia hạn hợp đồng với Hùm xám đến mùa hè năm 2023. 

Muller: Cậu ấy còn tốt hơn Ronaldo
Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến vừa kết thúc tối 3/6 với báo giới Việt Nam, tiền đạo của Bayern Munich đã chỉ ra sự lựa chọn trên hàng công tốt hơn cả...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X