Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Viettel FC quyết tâm giành suất bắt chính ở U23 Việt Nam

Thứ Sáu 25/08/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đoàn Huy Hoàng đặt quyết tâm cao trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở đội tuyển U23 Việt Nam cho giải đấu châu Á sắp tới.

Sáng nay 25/8, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier đã có buổi tập luyện thứ 2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước khi bước vào buổi tập, thủ môn Đoàn Huy Hoàng đã có những chia sẻ với truyền thông.

Sao mai thuộc biên chế của Viettel FC không giấu được niềm hạnh phúc khi được HLV Troussier lựa chọn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

"Tôi thấy rất vui và vinh dự khi được tập trung lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới. Bản thân tôi và toàn đội cần cố gắng nhiều hơn để hướng tới giải đấu sắp tới”,

Đoàn Huy Hoàng thổ lộ.

Thủ thành sinh năm 2003 cũng đặt quyết tâm cao hòng tranh vị trí bắt chính ở đội tuyển U23 Việt Nam.

doan Huy Hoang
Thủ môn Đoàn Huy Hoàng quyết tâm giành suất bắt chính

“Ở U23 có nhiều thủ môn giỏi, thậm chí là tiềm năng hơn em. Nhưng bản thân em không áp lực nhiều mà chỉ cần ra sân, nỗ lực với 100% sức của mình”, Huy Hoàng cho hay.

Về vấn đề chuyên môn trong tập luyện, thủ thành của Viettel FC cho biết, anh cùng toàn đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

"Mỗi huấn luyện viên có 1 triết lí khác nhau, cầu thủ cũng thế. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực, cố gắng để tuân theo giáo án, yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra.

Qua buổi tập đầu, tôi thấy không chỉ riêng mình mà toàn đội phải nỗ lực nhiều hơn về mọi mặt để có thể đáp ứng yêu cầu của thầy. Các cầu thủ trẻ còn nhiều điều thiếu sót nên ban huấn luyện chia sẻ và chỉ bảo nhiều hơn".

Huy Hoàng cũng tiết lộ việc được cùng các đàn anh tại CLB Viettel tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu lớn cũng giúp ích cho anh rất nhiều cho hành trình sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X