Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U23 Việt Nam đặt mục tiêu cao ở SEA Games 32

Thứ Tư 29/03/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội tuyển U23 Việt Nam đã để thua trước U23 Kyrgyzstan trên chấm đá penalty và ngậm ngùi đứng cuối tại giải Doha Cup 2023 song tiền đạo trẻ Thanh Nhàn vẫn tỏ ra tự tin khi được hỏi về SEA Games 32.

Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Kyrgyzstan khép lại, tiền đạo trẻ Nguyễn Thanh Nhàn đã khẳng định U23 Việt Nam vừa trải qua một giải đấu bổ ích và sẽ quyết tâm hướng tới mục tiêu chính là giành HCV SEA Games 32 tháng 5 tới.

u23-việt-nam-truc-tiep-5
Thanh Nhàn (số 10) và đồng đội đã không có được kết quả tốt ở Doha Cup

Chân sút thuộc biên chế đội bóng PVF - CAND cho biết: "Tôi nghĩ ở trận đấu này, tôi và toàn đội U23 Việt Nam đã chơi một trận đáp ứng đúng yêu cầu của Ban huấn luyện. Đó là chơi kiểm soát bóng và áp dụng được những gì mà mình đã tập.

Ở loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam đã không thể thắng được U23 Kyrgyzstan. Dù sao, giải U23 Doha Cup mới chỉ là bước khởi đầu cho U23 Việt Nam tiến tới mục tiêu giành HCV SEA Games 32. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để hướng tới giải đấu này".

Khi được hỏi thêm về lối chơi mới mà tân HLV Troussier đang áp dụng, Thanh Nhàn tâm sự: "Tôi nghĩ, lối chơi kiểm soát bóng phần nào phù hợp với cầu thủ Việt Nam hiện tại. Lối đá này cũng không cần dùng quá nhiều sức".

Sau giải đấu tại Qatar, Thanh Nhàn và các đồng đội sẽ trở về CLB để tiếp tục rèn luyện. Dự kiến tới ngày 19/4, thầy trò HLV Troussier sẽ trở lại hội quân nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32.

Dù đội nhà không có được thành tích tốt ở giải Doha Cup 2023 nhưng HLV Troussier vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội giành HCV của các học trò tại Campuchia. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: "Tất nhiên, sẽ có những quan điểm đối lập, khi U23 Việt Nam không thắng được trận nào. Nhưng tôi tin U23 Việt Nam vẫn đang đi đúng hướng, cho hành trình trước mắt là SEA Games 32 tại Campuchia".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X