Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U22 Việt Nam không ngại cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 12/08/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn Phan Minh Thành đã khẳng định không ngại cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng.

 

Chiều 12/8, ĐT U22 Việt Nam trở lại tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30. Ở đợt tập trung ngắn hạn này, HLV Park Hang Seo chỉ triệu tập 19 cầu thủ. 

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập, thủ môn Phan Minh Thành đã khẳng định không ngại cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng.

Sao trẻ U22 Việt Nam không ngại cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Phan Minh Thành (Than Quảng Ninh) mới được bổ sung trong đợt tập trung lần này.

Thủ môn thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh cho hay: “Tôi cảm thấy rất vui khi được thầy Park điền tên trong lần tập trung này. Tuy nhiên, khác với lần trước, tôi không còn cảm giác bỡ ngỡ và rụt rè nữa”.

Giống như các vị trí khác, ở vị trí thủ môn tại ĐT U22 Việt Nam cũng đang diễn ra những sự cạnh tranh gay gắt. Ngoài Bùi Tiến Dũng, Minh Thành cũng sẽ phải cạnh tranh với Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu hay Đỗ Sỹ Huy để giành một tấm vé dự SEA Games tại Philippines. 

Vì vậy, Minh Thành chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có cơ hội ra sân. Cầu thủ này tỏ ra tự tin: “Tôi không cảm thấy tự ti hay e sợ khi phải cạnh tranh với các thủ môn khác. Ngược lại, tôi lấy đó làm động lực để cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để thể hiện hết khả năng của mình”.

Thủ môn Minh Thành có lợi thế ở chiều cao 1m92 cùng sải tay rộng, bên cạnh đó còn khả năng khống chế bóng bổng khá tốt. Tuy vậy, điểm yếu của thủ thành sinh năm 1998 này lại là kỹ năng dùng chân chưa tốt. Minh Thành cho biết mình đã được đàn anh Tuấn Linh chỉ dạy rất nhiều để khắc phục những khuyết điểm đó.

ẢNH: Nắm cổ cầu thủ U22 Việt Nam, thầy Park kiên quyết yêu cầu rời khỏi sân tập
Chỉ cho các học trò khởi động nhẹ, thầy Park kiện quyết đề nghị một cầu thủ U22 Việt Nam rời sân vì lý do đặc biệt.
ẢNH: Xuất hiện trên sân tập U22 Việt Nam, cầu thủ nhí được thầy Park gọi vào xem giò
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam ở đợt tập trung ngắn ngày đầu tháng 8, thầy Park có hành động bất ngờ với một cầu thủ nhí.
HLV Park Hang Seo triệu tập 19 tuyển thủ U22 Việt Nam đá giao hữu với Kitchee (Hong Kong)
Ban huấn luyện U22 Việt Nam sẽ triệu tập 19 tuyển thủ cho trận đấu tập với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) vào ngày 14/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X