Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 11/11/2020 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Phạm Văn Luân trong buổi phỏng vấn mới đây đã thừa nhận mình thích cách chơi bóng của QBV Việt Nam năm 2019.

 

Sáng 10/11, U22 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện. Trước buổi tập này, người được ví là 'máy quét' ở khu vực trung tuyến tại Cần thơ, Phạm Văn Luân đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 

Anh cho biết: “Em rất là vui và hạnh phúc khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam. Đó là một vinh dự đối với em. Ở đây rất khác biệt so với CLB, ở ĐT thì thầy Park chỉ đạo rất nhiệt tình, tập trung vào chiến thuật và thể lực.

Pham Van Luan
Tiền vệ Phạm Văn Luân trả lời phỏng vấn sáng 10/11.

Bản thân em cảm thấy hơi chênh lệch một chút so với các cầu thủ trên Hà Nội nhưng em sẽ cố gắng để theo kịp các bạn. Các bạn được thi đấu ở các giải cao còn em chỉ được thi đấu ở giải hạng nhất thôi. Đối với các bạn ở Hà Nội thì họ hơn về kĩ thuật và tư duy chiến thuật.

Về vị trí mà em đang thi đấu thì em rất thích anh Đỗ Hùng Dũng, cách anh ấy chơi bóng, về thể lực, tư duy và khả năng sút bóng rất tốt".

Ngoài ra, Văn Luân cũng ấn tượng với người đồng đội Hai Long trên tuyển U22. Tiền vệ này nói thêm: "Ở ĐT U22 Việt Nam, em ấn tượng với Hai Long. Hai Long rất khác so với chúng em về mặt kiểm soát bóng và  cậu ấy dứt điểm rất bén. Đối với khả năng của em thì em sẽ tập luyện hàng này để có thể tự tin trong khi thi đấu.”

Văn Luân là một cái tên khá lạ trong đội hình U22 Việt Nam. Với xuất phát điểm từ một đội bóng ở giải hạng Nhất, tiền vệ Văn Luân chắc chắn cần rèn giũa nhiều hơn để bắt kịp cùng các cầu thủ khác.​

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cùng thế mạnh trong lúc tranh chấp tay đôi, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trụ khá chất lượng. Tại Cần Thơ, cầu thủ này vừa đảm nhận vai trò thu hồi bóng, vừa điều tiết tốc độ trận đấu, cũng như phân phối bóng phát động tấn công. 

Với những tố chất đó, Văn Luân tỏ ra thích ứng rất nhanh với tầm hoạt động rộng, lên công về thủ khá toàn diện, phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng của HLV Hữu Ðang xây dựng ngay từ đầu mùa giải.

ẢNH: HLV Park Hang Seo bày tỏ sự không hài lòng với sao trẻ của HAGL
Chứng kiến Trần Bảo Toàn chưa làm đúng yêu cầu, HLV Park Hang Seo không ngần ngại bày tỏ ngay thái độ chưa hài lòng.
HLV Park Hang Seo đối mặt với thách thức lớn tại AFF Cup 2021
Với việc giải đấu diễn ra từ tháng 4 đến tháng 5/2021, HLV Park Hang Seo đang đối mặt với vô số những thách thức trong việc xây dựng đội hình mạnh nhất cho ĐT...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X