Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL trong đội hình U17 Việt Nam được giữ lại ở Đức

Thứ Sáu 15/04/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo VFF, hai cầu thủ Hoàng Minh Tiến (HAGL) và Nguyễn Mạnh Hưng (Viettel) đã được giữ lại để huấn luyện chuyên sâu tại học viện bóng đá Eintracht Frankfurt của Đức, sau chuyến tập huấn của ĐT U17 Việt Nam.
Nguyễn Mạnh Hưng (Viettel) và Hoàng Minh Tiến (HAGL)
Nguyễn Mạnh Hưng (Viettel) và Hoàng Minh Tiến (HAGL) sẽ được trải nghiệm tại U17 Eintracht Frankfurt. (Ảnh: Next Sports). 

Đây là hai gương mặt đã được phía đại diện giải Bundesliga đánh giá cao nhất trong dàn sao mai của U17 Việt Nam vừa tham gia chuyến tập huấn tại Đức lần này.

Theo đó trong vòng 1 tuần tới, cả hai cầu thủ này sẽ có cơ hội được tập luyện cùng đội trẻ của CLB vừa có thắng lợi ấn tượng trước CLB Barcelona tại tứ kết Europa League. 

Hoàng Minh Tiến sinh năm 2005, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và đã có những bàn thắng cho U17 Việt Nam trong các trận giao hữu vừa qua trong khi Nguyễn Mạnh Hưng cũng sinh năm 2005 và thi đấu ở vị trí trung vệ, cầu thủ này cũng có những màn trình diễn tốt trong các trận giao hữu của U17 Việt Nam. 

Việc được luyện tập cùng các cầu thủ U17 của CLB Eintracht Frankfurt điều này hứa hẹn sẽ giúp Minh Tiến và Mạnh Hưng có thêm cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhằm có những bước trưởng thành nhanh chóng hơn trong tương lai.

U17 Việt Nam tạo cơn mưa bàn thắng trong trận đấu cuối trên đất ĐứcU17 Việt Nam tạo cơn mưa bàn thắng trong trận đấu cuối trên đất Đức
Trận thắng 6-0 của U17 Việt Nam trước FC Monchengladbach đã khép lại hành trình thuộc dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” do VFF, Next Media...
ĐT U17 Việt Nam có trận thắng đầu tiên trên đất ĐứcĐT U17 Việt Nam có trận thắng đầu tiên trên đất Đức
Với những cố gắng của mình, các cầu thủ U17 Việt Nam cuối cùng đã giành được thắng lợi đầu tiên trong chuyến tập huấn dài ngày tại Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X