Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tuyển Việt Nam hy vọng được HLV Troussier tin tưởng

Thứ Ba 14/11/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai 15/11, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự 2 trận vòng loại thứ hai World Cup, và tiền vệ Nguyễn Đình Bắc hy vọng mình sẽ được giữ lại.

Đình Bắc là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng nhất 2023, và liên tục được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển trong thời gian gần đây. Chia sẻ về tình hình toàn đội, cầu thủ đang khoác áo CLB Quảng Nam cho biết: “Bản thân tôi đã sẵn sàng. Lần này tôi tự tin hơn, cố gắng hết sức để thầy tin tưởng tạo cơ hội vào sân thi đấu. Chúng tôi cũng mong người hâm mộ luôn tin tưởng, ủng hộ, kiên trì với đội tuyển Việt Nam. 

Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để mang về những chiến thắng. Chúng tôi sẽ làm được. Trong mấy tháng qua, HLV trưởng đã tạo điều kiện cho tôi thi đấu nhiều. Bản thân tôi tích luỹ thêm được nhiều kinh nghiệm từ những trận đấu với Trung Quốc, Uzbekistan hay Hàn Quốc. Đó là cơ hội không thể quý giá hơn cho cầu thủ mới 19 tuổi như tôi có thể trau dồi, học hỏi chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ hai World Cup 2026”.

dinh Bac chia se ve tinh hinh dT Viet Nam
Đình Bắc chia sẻ về tình hình ĐT Việt Nam

Chia sẻ về ưu điểm của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí trong đội hình đội tuyển, Đình Bắc cho biết: “Điểm mạnh của tôi là tốc độ và khả năng đi bóng ở 1/3 sân đối phương. Tôi cố gắng thích nghi với sơ đồ của HLV Troussier, hỗ trợ phòng ngự cùng tập thể. HLV Troussier đòi hỏi rất nhiều ở các cầu thủ trẻ. Bản thân chúng tôi cũng tự nhủ phải tập luyện và thi đấu thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của HLV, để chiếm được niềm tin của BHL.

Với những cầu thủ trẻ như tôi, chúng tôi luôn được các anh trên tuyển hỗ trợ rất nhiều. Các anh chỉ dạy chúng tôi rất nhiều từ sinh hoạt, đến tập luyện và thi đấu. Vậy nên chúng tôi rất thoải mái, không gặp bất cứ áp lực nào. Mỗi lần tập luyện, mắc lỗi thì hầu hết các anh trên sân đều chỉ bảo cho tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X