Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Thái Lan tiết lộ bí mật của HLV Nishino với giới truyền thông

Thứ Bảy 31/08/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tài năng đang lên của bóng đá xứ Chùa Vàng, Anon Amornlerdsak đã chia sẻ về ĐT Thái Lan và HLV Nishino.

ĐT Thái Lan đang trong giai đoạn tập trung cao độ để chuẩn bị cho các màn đọ sức với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sao trẻ Thái Lan tiết lộ bí mật của HLV Nishino với giới truyền thông hình ảnh
Sao trẻ Anon Amornlerdsak

Những ngày qua, những thông tin về các buổi tập của Voi chiến đều bị 'bịt kín' với giới truyền thông. Thậm chí, HLV ĐT Thái Lan ông Akira Nishino đã yêu cầu dựng hàng rào xung quanh sân tập nhằm giữ bí mật công tác huấn luyện chiến thuật trước trận mở màn với Việt Nam tới đây.

Và những cuộc phỏng vấn với các tuyển thủ chính là nguồn thông tin duy nhất về ĐT Thái Lan mà giới phóng viên có thể tiếp cận cho tới lúc này.

Mới đây, họ đã có cuộc phỏng vấn với Anon Amornlerdsak, ngôi sao được ĐT Thái Lan cử ra trò chuyện với giới truyền thông. Tại cuộc phỏng vấn này, Anon cho hay: "ĐT Thái Lan đang tập luyện với tinh thần rất cao.

Chúng tôi không có nhiều vấn đề về giao tiếp với HLV mới. Trên sân tập mọi người cũng rất hiểu nhau. Ngoài ra, trợ lý ngôn ngữ cũng rất am hiểu về thuật ngữ bóng đá, vì vậy các bạn đừng lo lắng về vấn đề này".

HLV Nishino
HLV Nishino được đánh giá là một người thân thiện dù có vẻ ngoài dữ dằn.

Chia sẻ thêm về vị tân HLV trưởng người Nhật Bản, cầu thủ 21 tuổi đang khoác áo CLB Bangkok Glass cho biết ông là một người rất thân thiện: "Về huấn luyện viên mới (HLV Nishino - PV), ông ấy không có vẻ dữ dằn như mọi người nghĩ. Các huấn luyện viên đều rất thân thiện.

Trong các cuộc họp, thông thường HLV Nishino sẽ có một trò chơi nhỏ hay một vài câu nói đùa để giao lưu cùng các cầu thủ, cố gắng làm chúng tôi thoải mái. Nhìn chung, mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp".

Là cầu thủ chưa từng có cơ hội ra sân cho ĐT Thái Lan, Anon Amornlerdsak rất kỳ vọng sẽ được ra sân ở giải lần này. Anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng hết sức có thể để được vị thuyền trưởng người Nhật Bản trọng dụng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X