Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Suphanat nói gì sau trận đại chiến với tuyển Việt Nam tại Kings Cup?

Thứ Bảy 08/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đại chiến với ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Suphanat đã chia sẻ những cảm xúc của mình về trận đấu này và đặt ra mục tiêu quyết giành chiến thắng trong trận tranh hạng Ba với ĐT Ấn Độ vào ngày 8/6 tới.

Sao trẻ Suphanat chia sẻ cảm xúc của mình về trận đấu với Việt Nam

Trong 23 cái tên được triệu tập lên ĐTQG Thái Lan để tham dự King’s Cup 2019 thì Suphanat là cầu thủ trẻ nhất trong số những cầu thủ còn lại trong danh sách, hiện nay anh mới 16 tuổi. Mặc dù còn rất trẻ thế nhưng Suphanat lại liên tục tỏa sáng trong màu áo của CLB Buriram và sở hữu nhiều kỷ lục ở châu Á. Anh cũng được coi là một trong những tương lai của bóng đá Thái Lan sau này.

Trong trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại King’s Cup, tiền đạo trẻ này đã chơi tích cực và mang lại không ít những cơ hội cho hàng công của Thái Lan. Thế nhưng cuối cùng “Voi chiến” vẫn phải gục ngã trước trước tinh thần quật cường ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu đó, tiền đạo 16 tuổi đã chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc đặc biệt của mình.

“Trước hết tôi muốn cảm ơn HLV Sirisak vì đã trao cơ hội cho tôi ra sân thi đấu. Tuy nhiên tôi chưa hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi phải giúp đội nhiều hơn nữa, giành những kết quả tốt hơn.

Được vào sân quả thực là sự bất ngờ, HLV từng nói rằng tôi cần thời gian để hoàn thiện kỹ năng. Bầu không khí trên sân khiến tôi choáng váng, tôi từng chơi dưới sự cổ vũ đông đảo của NHM nhưng chưa bao giờ số lượng lại lớn đến thế như ở trận gặp Việt Nam. Một trận đấu ở cấp độ ĐTQG là trải nghiệm tốt nhưng không may, chúng tôi không thể giúp đội được nhiều.”

Sao trẻ Suphanat nói gì sau trận đại chiến với tuyển Việt Nam  hình ảnh
Sao trẻ Suphanat cảm thấy choáng váng vì một "rừng" khán giả đến xem trận đấu này

Được giới chuyên môn đánh giá cao trong trận Việt Nam thế nhưng Suphanat vẫn rất khiêm tốn cho biết:  “Với tôi, những con số thống kê không nói lên điều gì. Tôi muốn chơi tốt nhất và gửi lời xin lỗi đến NHM vì đã làm các bạn thất vọng. Ở trận tranh hạng Ba, chúng tôi sẽ làm tất cả để giành kết quả tốt nhất.”

Nhiều khả năng cơ hộ ra của Suphanat trong trận đấu gặp Ấn Độ sẽ rất ít khi mà tiền đạo số 1 của Thái Lan Teerasil Dangda có thể được ra sân đá chính ngay từ đầu. Thế nhưng với việc cùng các đồng đội trên ĐTQG tham dự giải đấu như thế này thì ít nhiều cũng sẽ giúp cho tiền đạo 16 tuổi có thêm được nhiều kinh nghiệm cho các giải đấu lớn trong tương lai.

Trận đấu tranh hạng Ba giữa ĐT Thái Lan và Ấn Độ sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6. Sau đó sẽ là trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao vào lúc 19h45.

Báo Thái vẽ kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Truyền thông Thái Lan đặt ra giả thiết Voi chiến có thể tái đấu tuyển Việt Nam nếu nằm cùng bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận, tiền đạo Thái Lan bị fan Việt mỉa mai
Supachai Jaided được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận dù tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1.
Bạn gái trung vệ Duy Mạnh chỉ trích Messi Thái sau phát ngôn gây sốc
Quỳnh Anh vào trang cá nhân của tiền vệ Thái Lan để bênh vực đội tuyển Việt Nam sau những lời lẽ thiếu tôn trọng từ đối thủ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X