Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Sài Gòn tự tin vượt qua giáo án của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 13/11/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng cho biết các bài tập của HLV Park Hang Seo đều không quá khó và các cầu thủ có thể dễ dàng vượt qua.

 

Chiều qua (12/11), đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) trong khuôn khổ đợt tập trung lần 3 diễn ra từ ngày 2-15/11.

Và trước buổi tập, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã có những chia sẻ tự tin với báo giới. Anh cho biết: "Chiến thuật HLV Park đưa ra không quá khó, tôi nghĩ các cầu thủ đều có thể vượt qua được".

Vo Nguyen Hoang tu tin vuot qua giao an cua HLV Park Hang Seo. Anh: Vo Nguyen Hoang
Võ Nguyên Hoàng tự tin vượt qua giáo án của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Báo Thanh Niên

 

Cầu thủ mới gia nhập Sài Gòn FC từ PVF cũng cho biết trong các buổi tập, HLV Park Hang Seo đều trực tiếp xuống sân chỉ đạo học trò. Và không ít lần, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc quát tháo trên sân khi các cầu thủ không tập trung, thực hiện không đúng động tác hoặc những pha xử lý bóng sai.

"Thầy muốn răn đe để cầu thủ tốt hơn nên cần làm biện pháp mạnh. Sau mỗi buổi tập, thầy Park thường nhắc nhở các cầu thủ cải thiện về các bài tập thể lực và tập trung hơn" - Nguyên Hoàng chia sẻ.

Trong đợt tập trung U22 lần này, Nguyên Hoàng được ban huấn luyện xếp đá cặp với tiền vệ Hữu Thắng (Bình Định). Nguyên Hoàng nhận xét Hữu Thắng là cầu thủ thông minh, khéo léo và cảm thấy may mắn khi tập luyện với cầu thủ này.

Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ trẻ đầy triển vọng trong lứa U22 Việt Nam lần này. Với tài năng vượt trội, cầu thủ người Đồng Tháp từng được HLV Vũ Tiến Thành so sánh với những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyến. 

Cầu thủ sinh năm 2002 này mới đây cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Sài Gòn FC trong trận thua 1-3 trước Becamex Bình Dương tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X