Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nhật Bản tự tin đánh bại Olympic Việt Nam không cần penalty

Chủ Nhật 19/08/2018 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Yuta Kamiya của Olympic Nhật Bản đã tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ đánh bại Việt Nam ngay trong 90 phút thi đấu chính thức mà không cần penalty.

 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản 16h00 ngày 19/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật...

Tiền vệ Nhật Bản tự tin đánh bại Olympic Việt Nam 

Tiền vệ Nhật Bản tự tin đánh bại Olympic Việt Nam  hình ảnh
Tiền vệ Nhật Bản tự tin đánh bại Olympic Việt Nam để giành ngôi đầu bảng D

Trước cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản vào chiều nay, hai đội đang bằng nhau ở mọi hiệu số trên BXH. Điều này có nghĩa nếu cả hai bất phân thắng bại ở trận đấu tới, yếu tố đá luân lưu 11m phân định thắng thua sẽ được tính tới, để xác định đội đầu bảng D.

Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Yuta Kamiya tự tin khẳng định Olympic Nhật Bản sẽ không cần tới điều này bởi họ đủ sức đánh bại Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức.

Yuta nói: “Chiến thắng trước Nepal và Pakistan đã giúp Nhật Bản sớm giành vé đi tiếp. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là chiến thắng ở trận cuối vòng bảng. Chúng tôi muốn đánh bại Việt Nam ngay trong 90 phút thi đấu chính thức. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến thắng".

Yuta là một thành viên của đội tuyển U23 Nhật Bản từng tranh tài ở giải U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên ở giải đấu này, Nhật Bản không đạt thành tích cao khi bị U23 Uzbekistan loại tại tứ kết với tỷ số 4-0. Ở ASIAD lần này, người Nhật tiếp tục cử đội U21 tham dự giải nhằm thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để hướng tới Olympic Tokyo 2020.

Hé lộ cách bố trí đội hình ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản
Theo quan sát ở buổi tập chiều qua 18/8, có thể thấy HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng một số cầu thủ dự bị cho trận gặp Olympic Nhật Bản sắp tới.
Góc nhìn: Olympic Việt Nam đá hay buông trận gặp Nhật Bản?
Khi mà mục tiêu nhất bảng đã không còn thực sự cần thiết với Olympic Việt Nam, liệu họ sẽ tiếp tục đá hết sức hay buông ở lượt đấu cuối?
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản (16h00 ngày 19/8): Khi 3 điểm không còn nhiều ý nghĩa
Vào chiều nay 19/8, cả Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản sẽ bước vào trận tranh ngôi đầu bảng D. Và liệu rằng HLV Park Hang Seo có chỉ đạo các học trò đá...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X