Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nhật Bản gây ấn tượng trong chiến thắng của FLC Thanh Hóa

Chủ Nhật 11/02/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được đánh giá cao từ đầu tuy nhiên màn trình diễn của tân binh Ryutaro Karube thực sự đã gây ấn tượng với các CĐV đội bóng xứ Thanh cũng như những người hâm mộ theo dõi trận đấu này.

Để chuẩn bị cho V-League 2018, CLB FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thêm hai ngoại binh là tiền đạo Edward Ofere người Nigeria và tiền vệ Nhật Bản, Ryutaro Karube. Ofere có bản lý lịch khá ấn tượng khi đã chơi bóng cho nhiều CLB tại châu Âu và được định giá hơn 1 triệu USD, trong khi Karube chỉ có 2 năm thi đấu ở J-League 2 và đầu quân cho một CLB Malaysia trước khi tới Việt Nam. Tuy nhiên màn trình diễn của cả hai là hoàn toàn trái ngược.

Sao tre Nhat Ban gay an tuong trong chien thang cua FLC Thanh Hoa hinh anh
Ryutaro Karube (33) gây ấn tượng trong chiến thắng của FLC Thanh Hóa

Ở trận này, cả  Edward Ofere  lẫn Ryutaro Karube đều được HLV Mihail tung ra sân trong đội hình xuất phát. Với việc tung ra 4 ngoại binh trong đó có đội trưởng Omar và sao nhập tịch Van Bakel, đội bóng xứ Thanh thi đấu tự tin và làm chủ hoàn toàn thế trận.

Điều này đã giúp Karube có nhiều ‘đất diễn’ hơn. Cầu thủ cao gần 1m90 để lại ấn tượng nhờ kỹ năng xử lý quả bóng tinh tế, khả năng điều phối tuyến giữa nhịp nhàng, hỗ trợ bọc lót hay, cắt bóng giỏi cùng sự năng nổ và khao khát thể hiện mình trên sân cỏ.

Phát biểu sau trận, HLV FLC Thanh Hóa cũng thừa nhận Karube là điểm sáng nhất của trận đấu. "Chúng tôi rất hài lòng về tân binh đến từ Nhật Bản. Trong các buổi tập, cậu ấy thể hiện sự thông minh và sắc sảo ở từng đường bóng. Chúng tôi tin Ryutaro là mảnh ghép hoàn hảo cho CLB".

Trái ngược với những ấn tượng mà Karube để lại, ngoại binh Edward Ofere lại không thể hiện được nhiều ở trận này. Có lẽ gánh nặng tuổi tác đã khiến chân sút sắp sang tuổi 32 tỏ ra khá vụng về, chậm chạp. Tân binh người Nigeria rõ ràng cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể thích nghi với nhà á quân V-League ở mùa bóng mới.
Highlight FLC Thanh Hoa vs Global Cebu

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV FLC Thanh Hóa nói gì về tương lai của Bùi Tiến Dũng?
Sau chiến thắng 1-0 trước Global Cebu tại AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 10/2, HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ tiếp tục trọng dụng thủ thành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X