Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tuyển Việt Nam bất ngờ được AFC vinh danh

Chủ Nhật 12/11/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Nguyễn Văn Tùng mới đây đã được trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á vinh danh sau màn thể hiện tại CLB Hà Nội ở AFC Champions League 2023/24.

Sau thắng lợi ngược dòng 2-1 trước đối thủ Wuhan Three Towns tại Mỹ Đình, màn trình diễn của CLB Hà Nội đã được LĐBĐ châu Á AFC đánh giá rất cao. Và bên cạnh việc chân sút Phạm Tuấn Hải lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng, thì một cầu thủ khác của đội bóng thủ đô mới đây cũng đã được AFC vinh danh.

Sao trẻ tuyển Việt Nam bất ngờ được AFC vinh danh 1

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng lọt vào đề cử "Future Stars" ở vòng 4 AFC Champions League.

Cụ thể, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng đã lọt vào danh sách đề cử "Future Stars" (tạm dịch: Những ngôi sao tương lai) tại vòng 4 AFC Champions League của AFC. Tiền đạo của CLB Hà Nội được AFC lựa chọn bởi đã có thống kê ấn tượng trong trận đấu với CLB Vũ Hán. 

Cụ thể, Văn Tùng có 1 đường kiến tạo, 2 lần tạo ra cơ hội và 4 pha tranh chấp tay đôi thắng lợi. Ngoài Văn Tùng, AFC còn chọn 3 cầu thủ trẻ khác ở vòng 4 AFC Champions League. 

Các cầu thủ này bao gồm: Hong Yun Sang (Pohang), Mohammad Hosseinnezhad (Sepahan) và Ali Jasim (Al-Quwa Al-Jawiya). Sau kết quả bình chọn đến từ CĐV, cầu thủ Ali Jasim là người được vinh danh cuối cùng.

Hiện tại Văn Tùng đang hội quân tại ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Với tài năng cùng sự nỗ lực của bản thân, sao trẻ Hà Nội FC đã nhiều lần được HLV Philippe Troussier trao cơ hội. Và sẽ không bất ngờ nếu anh cũng sẽ được vào sân khi tuyển Việt Nam chạm trán Philippines vào tối ngày 16/11 sắp tới.

CLB Hà Nội: Việc khó để Phạm Tuấn Hải loCLB Hà Nội: Việc khó để Phạm Tuấn Hải lo
Sau thời của Quang Hải, Phạm Tuấn Hải đang nổi lên như một 'tượng đài' mới tại CLB Hà Nội. Và ở trận gặp Wuhan tối qua (8/11), cầu thủ người Hà Nam một lần nữa đã chứng minh được điều đó. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X