Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nam Định được ca ngợi hết lời

Thứ Năm 10/12/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong trận mở màn U21 Quốc gia, tiền vệ trẻ Mai Xuân Quyết của U21 Nam Định đã nhận được những lời có cánh.
 

Mai Xuân Quyết chơi ấn tượng trước Đồng Tháp

 

Ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong chiến thắng chung cuộc 3-1 của Nam Định, Mai Xuân Quyết nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận mở màn U21 Quốc gia đang diễn ra tại Nha Trang. Nhận xét về cậu học trò, HLV U21 Nam Định – Vũ Khánh Hùng cho biết: "Quyết luôn chơi với tinh thần rực lửa và là đầu tàu của đội bóng. 

 
Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy, chỉ có điều ngày hôm nay các vệ tinh xung quanh cậu ấy hoạt động chưa tốt. Đội hình Nam Định trẻ, Xuân Quyết phải gánh nhiệm vụ ghi bàn nên cậu ấy là người chơi gần cầu môn nhất, khác với khi chơi ở V-League đội bóng có cầu thủ ngoại.
 

Hai đội do trận đầu giải nên nhập cuộc hơi bỡ ngỡ. Đồng Tháp quen đá chung kết, nhập cuộc tốt hơn và mở tỷ số trước. Chất lượng chuyên môn tương đối, chưa có gì để đánh giá cao. Khi có tỷ số thuận lợi, Đồng Tháp kiểm soát bóng nhiều sân nhà, tôi đẩy cao hàng tiền vệ, đưa hậu vệ lên tuyến giữa và đã có những bàn thắng.”

HLV Vu Khanh Hung U21 Nam Dinh

HLV Vũ Khánh Hùng của U21 Nam Định


 
Bên kia chiến tuyến, HLV U21 Đồng Tháp – Bùi Văn Đông cũng thừa nhận: “Nam Định đẩy đội hình lên với tinh thần không còn gì để mất, đặc biệt sử dụng nhiều pha bóng dài. Từ đó cầu thủ chúng tôi lúng túng, thiếu sự tập trung, bị gỡ hoà và giảm sút tinh thần.


Trong bàn thua thứ 2, hậu vệ cánh phải bị chấn thương, người mới vào rất trẻ, sinh năm 2002 nên không có kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt khi đối đầu với Xuân Quyết là cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm.

Sau khi dẫn bàn, BHL yêu cầu tiếp tục duy trì lối chơi, nhưng cầu thủ của chúng tôi thiếu bản lĩnh và để xảy ra những sai sót không đáng có.”

HLV Bui Van Dong U21 Dong Thap

Thầy trò HLV Bùi Văn Đông thua trận mở màn trước U21 Nam Định

 
 

Mai Xuân Quyết rực sáng, U21 Nam Định ngược dòng ngoạn mục trước U21 Đồng Tháp
Trong trận đấu mở màn VCK U21 Quốc gia, Nam Định đã giành chiến thắng với sự xuất sắc của cái tên quen thuộc tại V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X