Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ lập công, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước Nam Định FC

Thứ Tư 09/10/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tập diễn ra vào chiều ngày 9/10 gặp CLB Nam Định đã khép lại với thắng lợi 3-2 thuộc về đoàn quân của HLV Kim Sang Sik.

Chiều 9/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu tập nội bộ với “quân xanh” là CLB Thép Xanh Nam Định. Với tiêu chí bảo mật thông tin nên trận đấu này đã được tổ chức kín, không mở cửa với giới truyền thông và người hâm mộ.

Theo giới chuyên môn đánh giá, trận đấu với dàn sao ngoại của Nam Định FC được xem là bài test rất hữu ích đối với đội tuyển Việt Nam ngay trước thềm trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tới tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

dT Viet Nam Rafaelson
ĐT Việt Nam đụng độ với dàn ngoại binh của Nam Định.

Ở trận này, HLV Kim Sang-sik đã để Nguyễn Tiến Linh (chấn thương lưng) và Bùi Hoàng Việt Anh (tái phát vết đau ở gối) nghỉ ngơi. Những cầu thủ còn lại được chia thành hai đội hình để thử nghiệm trong cả hai hiệp đấu.

Với tính chất của một trận đấu tập nhằm thử nghiệm nhân sự và lối chơi, cả hai đội đều sử dụng hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu, trong đó Thép Xanh Nam Định thi đấu hiệp một với đội hình đá AFC Champions League Two gồm toàn bộ cầu thủ ngoại. Còn sang hiệp 2, họ chỉ thi đấu với đội hình gồm 3 ngoại binh như khi chơi bóng tại V.League.

Theo VFF trong trận đấu này, Thái Sơn là người mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam trước khi Mota và Lucas ghi bàn đưa Thép Xanh Nam Định dẫn lại 2-1 trong hiệp một. Sang hiệp hai, sự tỏa sáng đầy ấn tượng của sao trẻ Bùi Vĩ Hào với cú đúp bàn thắng vào lưới ĐKVĐ V.League, đã giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Theo kế hoạch vào chiều mai (10/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển về Nam Định vào sáng ngày 11/10. Tại Nam Định, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có buổi tập làm quen sân Thiên Trường vào chiều cùng ngày, hoàn tất khâu chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10.

Sao trẻ lập công, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước Nam Định FC 1
Thái Sơn (số 4) là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 trên sân Thiên Trường. Vé theo dõi màn so tài này có 3 mệnh giá: 300.000, 200.000 và 100.000 đồng/vé đã chính thức được phát hành tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, SVĐ Thiên Trường. Người hâm mộ có thể mua vé cho đến ngày 12/10 vào hai khung giờ từ 9h00 đến 11h00 (buổi sáng) và 15h00 đến 17h00 (buổi chiều).

Thủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công PhượngThủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công Phượng
Trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã nhắn nhủ điều đặc biệt tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa từ Nhật Bản về Việt Nam thi đấu.
HLV tuyển Ấn Độ quyết giành chiến thắng trước Việt NamHLV tuyển Ấn Độ quyết giành chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Manolo Marquez đã tự tin đặt quyết tâm giành thắng lợi trước đoàn quân áo đỏ.
Đình Bắc nỗ lực cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt NamĐình Bắc nỗ lực cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam
Là một trong 9 cầu thủ dưới 23 tuổi được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10/2024 của ĐT Việt Nam, ĐÌnh Bắc tỏ ra rất quyết tâm và tự tin cạnh tranh vị trí.
Tổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn ĐộTổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn Độ
Theo đó ban tổ chức trận đấu đã mời được các trọng tài người nước ngoài tham gia điều hành cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ vào ngày 12 tới đây.
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khiến HLV Kim Sang Sik bất anTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khiến HLV Kim Sang Sik bất an
Với việc tái phát chấn thương gối, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đang đối mặt với nguy cơ sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X