Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL nói gì khi phải xuống đá ở giải hạng Nhất?

Thứ Năm 07/06/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Châu Ngọc Quang mới đây đã có những chia sẻ của mình khi phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất cho CLB Viettel ở giai đoạn hai của mùa giải.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang không ngại phải xuống đá ở giải hạng Nhất

Châu Ngọc Quang là một trong hai cầu thủ vừa được CLB HAGL cử đến thi đấu cho đội bóng đá Viettel theo dạng cho mượn cùng với tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình. Đây là cơ hội để cả hai tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn để trong tương lai trở lại phục vụ HAGL.

Ở thời điểm hiện tại, cả Ngọc Quang lẫn Thanh Bình cũng không có nhiều cơ hội ra sân khi mà tuyến tiền vệ và tiền đạo của "Gỗ" đang có phong độ rất cao. Vì thế BLĐ HAGL đã quyết định để cả hai cầu thủ kể trên tới Viettel vừa để phát triển năng lực và cùng là cách trả ơn đội bóng quân đội sau khi mượn của Viettel trung vệ Bùi Tiến Dũng ở mùa giải 2015.
Tien ve Chau Ngoc Quang trong mau ao HAGL
Tiền vệ Châu Ngọc Quang trong màu áo HAGL

Chuyển tới đội bóng mới, Ngọc Quang sẽ có cơ hội được đá chính nhiều hơn. Mới đây cầu thủ này cũng có chia sẻ với báo giới. Anh nói: "Từ đầu giải đến giờ tôi đá chính được một trận với Hà Nội xong dính chấn thương và nghỉ luôn cho đến hôm nay được cho mượn. Thực sự là rất buồn và tiếc, thời gian qua nghỉ thi đấu, không đóng góp gì được cho HAGL. Nếu không chấn thương, cơ hội ra sân của tôi sẽ rất nhiều. Tôi hy vọng khi đến với Viettel sẽ dần dần lấy lại phong độ cùng cảm giác bóng".

Bên cạnh đó, Ngọc Quang cũng không ngại việc phải đá ở giải hạng Nhất có thể khiến anh mất cơ hội được gọi lên tuyển. "Bản thân tôi cảm thấy bất ngờ khi nhận được thông tin này. Tôi và Thanh Bình đã biết điều này từ cách đây gần một tuần. Thực sự vui hay buồn tôi chưa biết như thế nào vào lúc này. Vì ra đi vừa có điều tốt những cũng có những việc không tốt.

Tôi cũng không sợ việc về thi đấu cho một hạng Nhất sẽ khiến mình mất đi cơ hội được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam dự ASIAD. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình sẽ thể hiện như thế nào trong thời gian này. Nếu được ra sân thường xuyên thì tôi không lo mình không có suất trên đội tuyển", tiền vệ Châu Ngọc Quang nói tiếp.

Với sự bổ sung hai cầu thủ chất lượng từ HAGL, đây sẽ là cơ hội để Viettel bứt phá để hoàn thành mục tiêu thăng hạng V-League vào cuối mùa giải. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng quân đội cũng đang thi đấu khá tốt và đang duy trì vị trí dẫn đầu ở giải hạng Nhất.

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X