Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam

Thứ Năm 01/11/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo trẻ HAGL Đinh Thanh Bình đã thổ lộ nguyện vọng được HLV Park Hang Seo để mắt và triệu tập lên tuyển dự các giải đấu khu vực trong năm 2019.

Đinh Thanh Bình muốn được HLV Park Hang Seo trọng dụng

Để chuẩn bị cho giải U21 quốc gia sắp diễn ra từ ngày 7 đến 17 tháng 11 tới, đội U21 HAGL đã mang theo đội hình rất mạnh nhằm hướng tới việc bảo vệ chức vô địch từng giành được cách đây 1 năm.

Chia sẻ trước khi tham dự giải, cựu cầu thủ U20 Việt Nam Đinh Thanh Bình đã hy vọng mình sẽ thi đấu thật tốt để lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park trong tương lai.

Đinh Thanh Bình muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Đinh Thanh Bình muốn dược HLV Park Hang Seo trọng dụng trong năm 2019

Anh cho biết: "Về phong độ bản thân, sau những chấn thương tôi đã phục hồi kịp thời. Trong mỗi trận đấu tôi đều vào sân với tâm thế và quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là sẽ cố gắng giữ chức vô địch, bên cạnh đó tôi và các cầu thủ đều muốn được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam dự U22 Đông Nam Á và sau đó là SEA Games 2019".

U22 Đông Nam Á là giải đấu mới được LĐBĐ Đông Nam Á mở lại sau lần đầu tiên được tổ chức năm 2005. Giải đấu sẽ diễn ra tại Campuchia vào giữa tháng 2 năm sau quy tụ 11 đội bóng đá khu vực.

ĐT U22 Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Đông Timor, Brunei, Lào và Philippines. Có thể nói đây không phải bảng đấu khó và cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo là rất lớn.

Trong khi đó, SEA Games 2019 diễn ra tại Philippines từ cuối tháng 11 năm sau. Cả hai giải đấu trên đều được đánh giá có tầm quan trọng giúp ĐT U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại và xa hơn là VCK U23 châu Á diễn ra vào năm 2020.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Quyết bảo vệ ngôi vương, U21 HAGL bổ sung cầu thủ từng dự World Cup U20
Đội U21 HAGL mới đây đã bổ sung một loạt cầu thủ từng tham dự VCK U20 World Cup cùng U20 Việt Nam để dự giải U21 QG 2018.
HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên cho V-League 2019
HAGL chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên chuẩn bị cho V-League 2019 với cựu tuyển thủ U23 Phạm Hoàng Lâm, người được đánh giá sẽ cải thiện hàng thủ đội...
Phạm Hoàng Lâm tới HAGL: Nước cờ đúng đắn của bầu Đức?
Chiều 25/10, trung vệ Phạm Hoàng Lâm chính thức gia nhập CLB HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức phí không được tiết lộ. Và liệu đây có phải một...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X