Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL được tiến cử lên đội tuyển U17 Việt Nam

Thứ Tư 18/09/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn ra mắt ấn tượng tại trận mở màn LPBank V.League 1 2024/25, Trần Gia Bảo của HAGL được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách đội tuyển U17 Việt Nam.

Sao trẻ HAGL được tiến cử lên đội tuyển U17 Việt Nam

“Trần Gia Bảo hoàn toàn có thể thi đấu với các bạn cùng trang lứa. Đây sẽ cơ hội rất tốt để cậu ấy thể hiện ở đội tuyển U17 Việt Nam”, HLV Phan Thanh Bình bày tỏ khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Trần Gia Bảo.

“Tôi chân thành mong Gia Bảo sẽ giữ được sự tỉnh táo, gạt bỏ những tung hô để tập trung tối đa vào chuyên môn", tờ Thanh niên dẫn lời HLV Thanh Bình.

Trước đó, trong trận mở màn LPBank V.League 1 2024/25, Trần Gia Bảo đã được HLV Lê Quang Trãi trao cơ hội thi đấu từ băng ghế dự bị. Chân sút sinh năm 2008 lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng phố Núi trước Quảng Nam.

Pha lập công kể trên cũng giúp Trần Gia Bảo phá kỷ lục, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại V-League, khi mới 16 tuổi 8 tháng 12 ngày.

Sao trẻ HAGL được tiến cử lên đội tuyển U17 Việt Nam 1
Trần Gia Bảo đứng trước cơ hội được triệu tập lên đội tuyển U17 Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Thanh Bình cũng có những nhắn nhủ đặc biệt đến ngôi sao đang lên của HAGL:

"Khi nghe tin Gia Bảo ghi bàn thắng ở V-League 2024 – 2025, tôi cảm thấy rất mừng cho riêng em cũng như chất lượng cầu thủ trẻ HAGL. Trên góc độ của mình, tôi cảm thấy rất vui cho Gia Bảo. Tôi cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc của Gia Bảo cũng giống bản thân mình 21 năm trước.

Đây là điểm sáng với người hâm mộ, khi HLV Vũ Tiến Thành có niềm tin vào lực lượng trẻ. Tôi cũng mong Gia Bảo tỉnh táo vì đó là động viên ban đầu. Mọi thứ chỉ mới khởi đầu, phía trước Gia Bảo sẽ là hành trình còn rất dài. Bạn ấy sẽ phải nỗ lực hơn nữa cho sự cạnh tranh ở môi trường chuyên nghiệp, để có thể lấy suất đá chính nữa tại CLB HAGL".

Trần Gia Bảo là gương mặt quen thuộc tại các tuyển trẻ Việt Nam. Sao mai của HAGL từng khoác áo U15, U16. Tại giải giao hữu U16 quốc tế - Peace Cup 2024 diễn ra ở Trung Quốc mới đây, sao mai sinh năm 2008 cùng đồng đội đánh bại Uzbekistan 3-0 và Nhật Bản 1-0.

Gia Bảo cũng là nhân tố trong đội hình vô địch U21 Quốc gia 2024 của U21 HAGL. Với những tín hiệu tích cực sau trận đấu đầu tiên tại V.League, cầu thủ gốc Lâm Đồng được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy và sớm trở thành trụ cột của HAGL trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X