Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội tái hiện màn ăn mừng của Văn Thanh khi sút penalty

Thứ Tư 14/03/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội U19 Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn đã có pha ăn mừng theo phong cách Vũ Văn Thanh từng thể hiện tại VCK U23 châu Á vừa qua khi ghi bàn vào lưới U23 Qatar.


Trong trận đấu bán kết đầu tiên giải U19 Quốc gia 2018 diễn ra chiều qua 13/3, đội U19 Hà Nội gặp đối thủ khá khó chịu là U19 SLNA. Nhờ sở hữu những cầu thủ rất chất lượng, cả hai nhập cuộc với tốc độ cao và tạo ra vô số những cơ hội ăn bàn nguy hiểm.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, tới phút 55 sau một pha bóng chạm tay của hậu vệ SLNA, tiền vệ đội U19 Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m, qua đó giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Sao tre Ha Noi tai hien man an mung cua Van Thanh khi sut penalty

Sao trẻ U19 Hà Nội tái hiện màn ăn mừng của Văn Thanh khi sút penalty

Tuy nhiên chưa đầy 5 phút sau đó, SLNA đã có được bàn gỡ. Từ một quả treo bóng không mấy nguy hiểm của cầu thủ đội bạn, thủ môn Hà Nội mắc sai lầm tai hại khi đỡ bóng thiếu cảm giác, khiến trái bóng bật vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai bên.

Trong những phút còn lại SLNA thi đấu phòng ngự để bảo toàn kết quả. Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội buộc phải đá luân lưu 11m để phân định thắng thua. Và ở phần thi này, U19 Hà Nội đã tỏ ra xuất sắc hơn để giành thắng lợi 4-2 trong loạt đấu súng may rủi.

Ở cú sút quyết định, tiền vệ Hồng Sơn được lựa chọn là người đá phạt và anh đã không gặp nhiều khó khăn để đánh lừa thủ môn đội bạn và đưa bóng vào lưới. Sau tình huống này, cầu thủ trẻ Hà Nội đã có pha ăn mừng mang phong cách Vũ Văn Thanh đã thể hiện tại VCK U23 châu Á vừa qua khi ghi bàn vào lưới U23 Qatar.

Vượt qua SLNA, U19 Hà Nội sẽ gặp lại Đồng Tháp trong trận chung kết, đội bóng đã đánh bại các cầu thủ U19 Viettel ở trận bán kết còn lại với tỉ số 2-0 để có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X