Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội quyết tâm cùng U20 Việt Nam dự World Cup

Thứ Sáu 03/02/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập đầu năm của đội tuyển U20 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Trường đã đặt ra mục tiêu của bản thân. 

Theo đó sao trẻ từng để lại nhiều dấu ấn ở đội U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Trường đã tự tin đặt mục tiêu giành vé dự World Cup U20 cho đội nhà khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Sao trẻ Hà Nội quyết tâm cùng U20 Việt Nam dự World Cup 1
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường đặt mục tiêu giành vé đi World Cup U20.

Anh cho biết: "Cá nhân em thấy có sự khác biệt giữa các thầy, nhưng điểm chung đó là các thầy đều rất tâm huyết với mục tiêu đề ra. Thầy Hoàng Anh Tuấn thay đổi sơ đồ liên tục với các bài tập gắn kết các cá nhân cầu thủ. 

Ở buổi tập vừa rồi, các thầy vẫn đang cho tập thể lực, sức mạnh trong đó chú trọng thể chất và kỹ năng cơ bản. Cá nhân em đánh giá các đối thủ ở VCK U20 châu Á đều mạnh, nên chúng em sẽ cố gắng đá hết mình để hướng tới mục tiêu giành vé đi World Cup của toàn đội".

Cũng đánh giá được những khó khăn mà mình và các đồng đội sắp trải qua, thủ môn trẻ Cao Văn Bình cho hay: "Các thầy đã giao nhiều bài tập về thi đấu rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho giải sắp tới. Các buổi tập sáng và chiều rất cân đối và hợp lý với chúng em. Không khí trong đội đã tạo sự hòa nhập rất tốt cho các cầu thủ cũng như giúp chúng em có sự thoải mái trong sinh hoạt cũng như tập luyện. 

So với đợt tập trung trước Tết, đợt này có một chút căng thẳng hơn đối với chúng em. Các buổi tập cũng khó khăn hơn nên chúng em càng phải cố gắng vượt qua. Mục tiêu của toàn đội tại VCK U20 châu Á sắp tới là sẽ cố gắng thi đấu hết sức có thể ở cả bốn trận tại vòng bảng, với hi vọng giành vé vào sâu hơn".

Theo kế hoạch, đội U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung rèn thể lực các buổi sáng và chuyển sang các bài tập chuyền, kiểm soát bóng trong các buổi chiều cùng ngày. Nội dung này sẽ được ban huấn luyện duy trì cho đến hết đầu tiên của tháng 2/2023 trước khi chuyển sang các nội dung tập luyện tiếp theo.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong hai tuần tới, dự kiến có một số trận đấu tập với CLB hạng Nhất trước khi di chuyển sang UAE tập huấn vào ngày 15/2 tới.

Nằm ở bảng B tại VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam sẽ có những màn so tài với Qatar, Australia, Iran. Các trận đấu tại vòng bảng của U20 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 1/3 đến 7/3. Nếu muốn giành vé dự VCK U20 World Cup, U20 Việt Nam buộc phải tái hiện kỳ tích lọt vào đến vòng bán kết của giải như lứa Quang Hải từng làm vào năm 2016.

U20 Việt Nam đấu quân xanh cực khủng trước thềm U20 châu ÁU20 Việt Nam đấu quân xanh cực khủng trước thềm U20 châu Á
Theo đó đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có dịp chạm mặt hai đối thủ rất mạnh là UAE, Ả Rập Xê Út ngay trước VCK U20 châu Á 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X