Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ĐT Olympic Việt Nam tự tin sẽ được thầy Park giữ lại

Chủ Nhật 29/07/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều 28/7, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh tự tin cho biết anh sẽ thể hiện tốt để được HLV Park Hang Seo giữ lại.

Huỳnh Tấn Sinh tự tin sẽ trụ lại ĐT Olympic Việt Nam

Sao trẻ Huỳnh Tấn Sinh tự tin sẽ được thầy Park giữ lại hình ảnh
Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh

Là người có có màn thể hiện khá tốt trong bài kiểm tra thể lực của ĐT Olympic Việt Nam chiều 28/7, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đã tự tin chia sẻ: “Trong đợt tập trung lần này HLV Park Hang-seo gọi lên khá nhiều trung vệ và tất cả phải nỗ lực tập luyện gấp 2-3 lần để hy vọng nhận được niềm tin từ thầy.

Từ 30 tuyển thủ, sẽ có 10 người bị loại để gút danh sách 20 người dự ASIAD, trong đó có 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Em nghĩ sẽ rất khó khăn nhưng không nghĩ tới chuyện mình bị loại sẽ quyết tâm trụ lại. Tôi tự tịn vào khả năng tranh chấp mạnh mẽ và những tình huống bóng bổng”.

Cũng theo Tấn Sinh ở đợt tập trung đội tuyển lần này, thể lực của các cầu thủ đã đi xuống rõ rệt sau khi kết thúc 20 vòng đấu của V-League 2018. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi từ lượt về của giải đấu, số lượng trận đấu trong 1 tuần đã tăng lên đáng kể với mật độ 4 ngày/trận. Tuy nhiên sau thời gian tập trung, sinh hoạt, ăn uống cũng như tập luyện khoa học đã giúp các cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực.

Tấn Sinh cũng cho biết mình được học hỏi rất nhiều từ các đàn anh đi trước. “Các anh cựu binh cũng hỗ trợ các đàn em nhiệt tình. Trong sinh hoạt chung, sau bữa ăn, bữa tập, mọi người đều dành thời gian rảnh để nói chuyện trao đổi thông tin."

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại PVF đến ngày 30/07 rồi quay về Hà Nội tham dự giải Tứ hùng đối đầu với U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan.

ĐT Olympic Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam đã được xác định khi hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương rất nặng trong buổi tập chiều...
Đức Chinh hoàn thiện bản thân nhờ thầy Park, thích đá cặp với Công Phượng
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau buổi tập chiều qua 28/7 của ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X