Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Đà Nẵng không tin mình được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba 13/09/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ của CLB Đà Nẵng, Phạm Đình Duy không giấu được sự bất ngờ khi hay tin được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Sao trẻ Đà Nẵng không tin mình được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu diễn ra vào tháng 9 tổ chức tại TP.HCM, HLV Park Hang Seo đã triệu tập rất nhiều nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Đáng chú ý là sự xuất hiện của sao trẻ Phạm Đình Duy.

Cầu thủ thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở V.League mùa này. Sao mai sinh năm 2002 đã được HLV Phan Thanh Hùng cho ra sân ở tất cả các trận đấu của V.League mùa giải năm nay với tổng cộng 932 phút thi đấu cùng 3 bàn thắng.

Việc chưa từng lên tập trung ở bất kỳ một cấp độ tuyển trẻ quốc gia nào trước đây đã khiến Đình Duy không tránh khỏi sự bất ngờ. Chủ nhân của số áo 18 thậm chí còn không biết mình có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

dinh Duy SHB da Nang

Đình Duy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng

"Đến bây giờ tôi vẫn chưa tin việc mình được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam là thật. Đây thực sự là một giấc mơ thành sự thật của bản thân tôi"

, Thanh Niên dẫn lời Đình Duy.

Dù chưa thể khẳng định cầu thủ này có thể thể hiện được những gì song việc được đôn lên ĐTQG sẽ giúp Đình Duy có nhiều trải nghiệm, được cọ xát nhiều hơn.

"Tôi thực sự rất háo hức khi được lên tập trung trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó khăn nhưng đó cũng là dịp để tôi học hỏi và tích lũy thêm cho bản thân trong chặng đường sự nghiệp sắp tới"

, tân binh của đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

Vào ngày 16/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tại TP.HCM để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9). Đây sẽ là dịp để Đình Duy thể hiện khả năng và ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X