Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ CLB Nam Định đặt quyết tâm ghi điểm với tân HLV Kim Sang Sik

Thứ Hai 27/05/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trẻ Trần Ngọc Sơn đặt quyết tâm cao trong lần thứ 2 được triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trần Ngọc Sơn muốn ghi điểm với HLV Kim Sang Sik

“Trong đợt tập trung sắp tới, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt và nỗ lực hết mình để gây ấn tượng với thầy Kim Sang Sik, qua đó có cơ hội được ra sân và cống hiến cho ĐT Việt Nam”, tiền đạo Trần Ngọc Sơn khẳng định.

“Không chỉ riêng bản thân tôi, tất cả cầu thủ đều có cơ hội thể hiện như nhau. Hiện tại, tôi đang rất vui vì điều đó. Dù trong màu áo CLB hay ĐTQG, tôi vẫn luôn luôn cố gắng tập luyện hết mình, ngày một hoàn thiện bản thân để có những bước phát triển mạnh mẽ hơn",

sao trẻ Nam Định bày tỏ.

Chiều ngày 27/5, HLV Kim Sang Sik đã công bố bản danh sách 27 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đây là bản danh sách được HLV Kim Sang Sik sàng lọc sau gần 1 tháng theo dõi các trận đấu tại V.League.

Tran Ngoc Son
Trần Ngọc Sơn có lần thứ 2 được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Đáng chú ý, một số tài năng trẻ từng được người tiền nhiệm Troussier đặt niềm tin trong quá khứ vẫn được HLV Kim Sang Sik triệu tập. Đó là những Thái Sơn, Văn Khang, Văn Trường hay Trần Ngọc Sơn. Tiền đạo thuộc biên chế của CLB Nam Định là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Ngọc Sơn hiện không có phong độ cao tại trong màu áo CLB Nam Định.

Trong 13 lần được ra sân ở V.League 2023/24, Ngọc Sơn chỉ duy nhất 1 lần được góp mặt trong đội hình chính. Hơn nữa, tiền đạo trẻ này cũng chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Nhận xét về Ngọc Sơn, HLV Vũ Hồng Việt từng cho biết, Ngọc Sơn là cầu thủ giàu tiềm năng của bóng đá Việt Nam nhưng hiện tại chưa là thời điểm phù hợp để anh đá chính.

“Khi về dẫn dắt Nam Định, tôi quan sát và nhận thấy Ngọc Sơn dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng có các pha xử lý rất chững chạc có độ đột biến cao. Ngọc Sơn hứa hẹn là một cầu thủ tốt trong tương lai”, thuyền trưởng CLB Nam Định từng bày tỏ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tập luyện vào ngày 1/6 tới. Thầy trò HLV Kim Sang Sik có quỹ thời gian 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà, diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 trước khi di chuyển sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X