Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ CAHN chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam trước Iraq 

Thứ Sáu 24/03/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam, trung vệ Trần Quang Thịnh thừa nhận mình và các đồng đội đã mắc những sai lầm trước U23 Iraq. 
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE 0h30 ngày 26/3 (Giao hữu)Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE 0h30 ngày 26/3 (Giao hữu)
Thầy trò HLV Philippe Troussier khởi đầu khó khăn khi để thua U23 Iraq ở trận ra quân. Tuy nhiên, trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE vẫn còn nguyên giá trị để các cầu thủ thể hiện bản lĩnh của mình.

Một ngày sau thất bại 0-3 ở lượt trận ra quân tại giải Doha Cup 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục rèn chiến thuật. Và trước buổi tập chiều qua (23/3), cầu thủ Trần Quang Thịnh đã có một số chia sẻ với báo giới. 

Sao trẻ CAHN chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam trước Iraq 1
Đội tuyển U23 Việt Nam cho thấy nhiều vấn đề trong trận thua Iraq

 

Anh đã thừa nhận hạn chế của đội nhà khi ra sân chơi quốc tế: "Chúng tôi thực chiến còn kém khi ra đấu trường nước ngoài. Nhưng bóng đá có trận thắng, trận thua và đã là cầu thủ cần thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn". 

Ngoài ra cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội cũng cho biết HLV Troussier không trách các học trò vì trận thua này. "Thầy động viên đây chỉ là trận giao hữu, mục tiêu trước mắt lớn hơn là SEA Games, World Cup. Mình sai ở đâu sửa ở đấy và cố gắng cải thiện qua từng ngày", Quang Thịnh cho biết thêm. 

Cuối cùng ngôi sao U23 Việt Nam cũng khẳng định quyết tâm sẽ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ. "Chúng tôi chỉ biết khi ra sân thì sẽ đá đến cùng vì màu cờ sắc áo. Mong người hâm mộ dù thế nào cũng không quay lưng với đội tuyển".

Sau trận thua Iraq, tuyển Việt Nam sẽ có gần 3 ngày nghỉ ngơi chuẩn bị trước khi bước vào màn đối đầu U23 UAE trong trận đấu diễn ra vào lúc 0h30 ngày 26/3 tới (theo giờ Hà Nội).

Điểm yếu của đội tuyển U23 Việt Nam Điểm yếu của đội tuyển U23 Việt Nam 
Về mặt ý nghĩa, thất bại trong một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt chưa thể nói nên nhiều điều. Nhưng qua trận đấu vừa rồi, có thể thấy những điểm yếu của đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X