Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bình Dương muốn được như Tiến Linh ở ĐT U22 Việt Nam

Thứ Năm 05/11/2020 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường thừa nhận mình phải nắm bắt cơ hội ghi điểm với thầy Park trong đợt tập trung lần 3 của U22 Việt Nam.

Chiều ngày 4/11, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã có thêm 3 cầu thủ là Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung (Viettel) và Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương) khi cả 3 được các đội bóng chủ quản cho phép lên hội quân mặc dù V-League chưa kết thúc.

Nguyễn Trần Việt Cường muốn được như Tiến Linh ở U22 Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường trả lời phỏng vấn báo giới chiều ngày 4/11.

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường đã thể hiện khao khát có được một chỗ đứng ở ĐT U22 Việt Nam khi cho biết mình đã khắc phục được những hạn chế của bản thân cũng như học hỏi từ Tiến Linh ở sự linh hoạt.

Cầu thủ này tâm sự: "Sau đợt tập trung trước, em cũng đã cố gắng tập luyện khi trở về để khắc phục điểm yếu của mình như tập thêm về thể lực, sức mạnh, đồng thời học hỏi từ anh Tiến Linh về sự linh hoạt... Em đã thay đổi nhiều hơn trong đợt tập trung này. Mục tiêu của em là cố gắng ghi điểm trong mắt thầy Park".

Đây cũng là lần thứ 2 Nguyễn Trần Việt Cường được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập để kiểm tra. So với lần tập trung đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ, Việt Cường đã cảm thấy quen, tự tin hơn trong các buổi tập luyện.

So với phần lớn đồng đội, tiền đạo sinh năm 2000 có lợi thế hơn khi được thi đấu chính thức cho Bình Dương ở một số trận đấu tại V-League 2020. Bên cạnh đó, sau lần tập trung trước, Việt Cường cũng đã chủ động khắc phục những thiếu sót của bản thân để có sự chuẩn bị tốt hơn trong lần này.

Sao trẻ Viettel đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau lần thứ hai được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.
ẢNH: HLV Park Hang Seo giấu bài tập lạ trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Chuẩn bị dụng cụ cho bài tập khá lạ lẫm nhưng HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập bài này trong quãng thời gian giới truyền thông tác...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X