Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao TP.HCM FC gửi thông điệp đến HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 14/07/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Võ Huy Toàn đã không giấu giếm nguyện vọng về việc trở lại ĐT Việt Nam.

Trở lại sau chấn thương dai dẳng, tiền vệ Võ Huy Toàn đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Anh mới đây đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League trong trận gặp Viettel ở vòng đấu thứ 5.

Võ Huy Toàn gửi thông điệp đến HLV Park Hang-seo hình ảnh
Võ Huy Toàn đang nỗ lực tìm lại mình ở CLB TP Hồ Chí Minh

Điều này càng giúp Huy Toàn có thêm sự tự tin để tỏa sáng tại TP.HCM. Và mới đây tiền vệ gốc Lâm Đồng đã bày tỏ nguyện vọng của mình khi chia sẻ trên báo Tuổi trẻ.

Anh tâm sự: "Điều may mắn là tôi gặp được người thầy giống như người bố của mình. HLV Chung Hae-seong có thể chia sẻ mọi điều từ cuộc sống hằng ngày cho đến chuyên môn trên sân. Ông đã giúp tôi thay đổi, giúp tôi có một tâm lý tốt sau khi mất đi sự tự tin do thời gian dài gặp chấn thương.

Tôi phải cố gắng giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng vì ngoài mục tiêu giúp đội có thành tích, tôi luôn mong muốn sẽ được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam."

Sự nỗ lực của Huy Toàn cũng được BHL CLB TP.HCM và cá nhân ông Chung Hae Soung ghi nhận. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ chuyện này với giới truyền thông: "Huy Toàn là cầu thủ tốt. Anh ấy chỉ chưa đạt sự tự tin hồi đầu mùa, và nhiệm vụ của tôi là làm sao thay đổi điều đó. Giờ đây, anh ấy đã chơi tốt."

Sở hữu tốc độ, sự nhanh nhẹn, khéo léo và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Võ Huy Toàn đang là một cái tên đầy triển vọng cho ĐT Việt Nam. Và nếu tiếp tục giữ phong độ, chắc chắn là anh sẽ có tên trong danh sách hội quân của HLV Park Hang Seo.

Lộ 4 cái tên trong kế hoạch của thầy Park vào cuối năm
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm.
CLB TP.HCM gặp tổn thất lớn trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Đội á quân V-League 2019 đang đối mặt với những thách thức lớn trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) khi không có được sự phục vụ của hai gương mặt trụ cột...
Dư âm Quảng Ninh 0-3 TP.HCM: Màn tái xuất ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X