Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái từng đấm Đình Trọng bị gãy mũi sau va chạm

Thứ Tư 26/06/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Supachai của Buriram đã bị gãy mũi trong chiến thắng 4-0 trước Chiangmai FC ở vòng cuối lượt đi Thai League 2019.

Sao Thái từng đấm Đình Trọng bị gãy mũi sau va chạm

Tại vòng 15, Buriram đã có chiến thắng 4-0 trước Chiangmai United để qua đó giành danh hiệu vô địch lượt đi Thai League 2019. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Xuân Trường không được trọn vẹn khi phải nhận tin xấu về chấn thương của tiền đạo tài năng Supachai.

Trong một tình huống sút phạt của Buriram, Supachai băng vào đánh đầu nhưng đã va chạm với khuỷu tay của ngoại binh Elionro Gonzaga bên phía Chiangmai. Chân sút 20 tuổi của ĐT Thái Lan nằm sân đau đớn nhưng sau đó, anh vẫn cố gắng thi đấu đến phút thứ 84 rồi được thay ra nghỉ. Sau trận đấu, Supachai đi chụp chiếu và bị kết luận gãy mũi.

Chấn thương của Supachai được dự kiến sẽ cần khoảng 1 tuần để có thể bình phục và anh có thể bỏ lỡ hai trận đấu tiếp theo của đội nhà với Chonburi ở Thái League và tái đấu Chiangmai ở League Cup.

supachai
Tiền đạo Supachai bị gãy mũi sau va chạm

Supachai vốn không phải cái tên xa lạ gì với bóng đá Việt Nam khi cầu thủ này đã có hành động “xấu xí” đánh nguội Đình Trọng tại VL U23 Châu Á 2020 trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Chính hành động phi thể thao này đã khiến cho tiền đạo trẻ bên phía Thái Lan bị thẻ đỏ trực tiếp và bị LĐBĐ châu Á (AFC) phạt 1.000 USD cộng với treo giò hai trận đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2020.

Đội trưởng của U23 Thái Lan hiện tại đang là cái tên được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn trên hàng công của “Voi chiến”. Supachai Jaided được kì vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí trung phong của ngôi sao Teerasil Dangda để lại trong màu áo tuyển QG Thái Lan.

Nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận, tiền đạo Thái Lan bị fan Việt mỉa mai
Supachai Jaided được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận dù tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1.
Tiền đạo Thái Lan vẫn bị ám ảnh bởi trận thua U23 Việt Nam
Chân sút Supachai Jaided thừa nhận vẫn chưa quên được thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình.
Người Thái lo ngại sau khi cầu thủ đấm Đình Trọng bị treo giò
Sự vắng mặt của tiền đạo Supachai Jaided vì án treo giò ở VCK U23 châu Á 2020 đang khiến người Thái không thể không lo lắng.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X