Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 03/09/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo giới truyền thông trong ngày đầu hội quân ĐTQG Thái Lan, ngôi sao Thái kiều Nicholas Mickelson đã tự tin cùng đội nhà đánh bại đội tuyển Việt Nam.

Vào chiều qua 2/9/2024, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho giải giao hữu LPBank Cup được tổ chức tại Việt Nam. Bài tập này kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút, tập trung vào việc rèn thể lực, đồng thời cũng chú trọng đến khả năng phối hợp giữa các thành viên trong đội. 

Nicholas Mickelson tin tuong vao suc manh cua doi tuyen Thai Lan
Nicholas Mickelson tin tưởng vào sức mạnh của đội tuyển Thái Lan

Chia sẻ trước buổi tập, ngôi sao Thái kiều Nicholas Mickelson đã tự tin rằng ĐT Thái Lan vẫn có thể giành kết quả tốt, thậm chí có cơ hội giành chiến thắng trong cả hai trận đấu.

"Chúng tôi tin rằng ĐT Thái Lan có cơ hội giành chiến thắng trong cả hai trận đấu. Đây là trận đấu mang tính thử nghiệm, một cơ hội tốt. Tôi biết ĐT Nga rất mạnh, phần lớn các cầu thủ của họ đang chơi bóng trong nước, giải VĐQG của họ có chất lượng cao. Thế nên Thái Lan sẽ không được đánh giá thấp họ.

Trong khi đội tuyển Việt Nam là đối thủ quen thuộc với chúng tôi. Bản thân tôi đã từng có dịp thi đấu với họ ở đội U23 và cũng biết rằng chất lượng các cầu thủ của họ cũng tương đương với chúng tôi. Họ sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời khi chơi bóng".

Nicholas Mickelson sinh năm 1999 là một cầu thủ Thái kiều được sinh ra tại Na Uy, hiện tại đang khoác áo câu lạc bộ Odense Boldklub tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Vị trí thi đấu sở trường của anh là hậu vệ phải. 

Trong quá khứ, Nicholas Mickelson từng thi đấu cho các lứa tuyển trẻ Na Uy từ U16 cho đến U21, trước khi thi đấu cho đội tuyển U23 Thái Lan vào năm 2022 và ĐTQG Thái Lan vào năm 2023.

Chanathip ủng hộ tầm nhìn của HLV trưởng tuyển Thái LanChanathip ủng hộ tầm nhìn của HLV trưởng tuyển Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Chanathip đã bày tỏ sự ủng hộ với chiến lược trẻ hóa tuyển Thái Lan của HLV trưởng Ishii Masatada.
Cặp sao tuyển Thái Lan bất ngờ xin rút lui, không đến Việt NamCặp sao tuyển Thái Lan bất ngờ xin rút lui, không đến Việt Nam
Theo tờ Thairath, bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided đã bất ngờ xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan với các lý do khác nhau.
Sao Thái Lan biết ơn HLV Ishii sau khi được trở lại ĐTQGSao Thái Lan biết ơn HLV Ishii sau khi được trở lại ĐTQG
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ekanit Panya đã gửi lời cảm ơn tới HLV Ishii Masatada và Hiệp hội bóng đá Thái Lan vì đã để mình trở lại ĐTQG.
Thái Lan thuyết phục thành công sao trẻ Leicester City về thi đấuThái Lan thuyết phục thành công sao trẻ Leicester City về thi đấu
Theo đó với nỗ lực từ Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) và chủ tịch Madame Pang, đội U17 nước này đã có sự phục vụ của tài năng gốc Thái, Jake Tyler Fletcher.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X