Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan thừa nhận đã rút ra bài học sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở Kings Cup

Chủ Nhật 01/09/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định anh cùng các đồng đội đã ra rút bài học kinh nghiệm sau trận thua ở giải đấu giao hữu King’s Cup 2019.

Chỉ còn ít ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với chủ nhà Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định anh cùng các đồng đội đã ra rút bài học kinh nghiệm sau trận thua trước ĐT Việt Nam ở giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 hồi tháng 6 vừa qua.

Theerathon Bunmathan đã rút ra bài học sau thất bại trước ĐT Việt Nam  hình ảnh
Theerathon Bunmathan thừa nhận ĐT Thái Lan đã rút ra kinh nghiệm từ thất bại ở King's Cup 2019

“Về màn chạm trán với Việt Nam, chúng tôi đã có kinh nghiệm sau khi gặp họ ở Cúp Nhà vua đầu tháng 6. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung tối đa và thi đấu càng chắc chắn càng tốt.

Tôi vẫn tin rằng khi Thái Lan được chơi trên sân nhà, chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng. Sau đó toàn đội sẽ tập trung cho chuyến làm khách đến sân Bung Karno của Indonesia”, hậu vệ đang thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Yokohama F. Marinos chia sẻ.

Theerathon Bunmathan vừa từ Nhật Bản về nước để hội quân ĐT Thái Lan. Cuối tuần qua, cầu thủ này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại J-League. Anh thậm chí còn đóng góp một pha lập công giúp Yokohama Marinos đánh bại đối thủ Gamba Osaka 3-1 ở vòng 25 giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là một gương mặt mà các hậu vệ Việt Nam cũng cần 'chăm sóc' kỹ lưỡng ở trận đấu tới.

ĐT Việt Nam trên cơ ĐT Thái Lan rất nhiều
Tân binh Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện tại khác trước rất nhiều, thậm chí là trên cơ ĐT Thái Lan.
ẢNH: Đổ bộ lên đất Thái, ĐT Việt Nam quyết tâm cao độ trong buổi tập đầu
Trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan chiều ngày 1/9, tập thể ĐT Việt Nam bày tỏ quyết tâm ngay trên sân tập của CLB Muangthong United.
ẢNH: HLV Park Hang Seo lo âu trong buổi tập đầu trên đất Thái
Trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan vào chiều ngày 1/9, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá lo âu khi liên tục xoa đầu, cũng như hỏi han từng cầu thủ về tình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X