Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan quyết phục thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở King’s Cup

Thứ Tư 04/09/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Thitipan Puangchan khẳng định quyết tâm sẽ cùng các đồng đội đánh bại ĐT Việt Nam.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

 

Trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Thitipan Puangchan của Thái Lan đã khẳng định quyết tâm cùng đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm ở trận cầu sắp tới. 

Sao Thái Lan quyết phục thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở King’s Cup hình ảnh
Thitipan Puangchan quyết tâm cùng các đồng đội đánh bại ĐT Việt Nam.

Ngôi sao đang thi đấu ở giải Vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1 cho CLB Oita Trinita đã cho biết: “Trận thua trước Việt Nam ở King’s Cup rất khó nuốt trôi. Nhưng đó là động lực khiến chúng tôi muốn giành chiến thắng trước họ ở lần tái đấu này. ĐT Thái Lan đang ở trong tình trạng tốt hơn, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại Việt Nam trên sân nhà.

Tôi biết rằng tất cả mọi người đều có thể bị áp lực vì trận đấu đầu tiên rất khó khăn, nhưng tôi muốn mọi người thư giãn, cố gắng tập trung cùng nhau. Hãy làm thật tốt ở trận này thay vì lo lắng cho chuyến làm khách đến Indonesia. Và tôi tin rằng nếu ĐT Thái Lan chơi như những gì đã luyện tập, tôi chắc chắn chúng ta có cơ hội thu về 3 điểm”.

Tiền vệ 26 tuổi cũng hy vọng với sự cổ vũ của người hâm mộ, điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh để Voi chiến giành chiến thắng. “Tôi mong mọi người sẽ có mặt ở sân vận động, tạo ra một âm thanh sống động, gây áp lực lên cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở khu vực dưới sân và sau khi kết thúc trận, chúng ta sẽ hòa chung niềm vui cùng nhau” – Thitipan chia sẻ.

ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với Việt Nam vào ngày 5/9 trước khi bước vào trận đấu trên sân Indonesia tối 10/9. Đây đều là hai đối thủ rất khó chịu mà người Thái sẽ không dễ để có thể chinh phục mục tiêu 6 điểm.

Trận Việt Nam – Thái Lan lọt tốp 5 trận cầu đinh ở vòng loại World Cup 2022
Mới đây, LĐBĐ châu Á AFC đã xếp trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan vào tốp 5 trận đấu kinh điển ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thủ thành số 1 Thái Lan vẫn chưa quên thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông xứ Chùa Vàng, thủ môn số 1 đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ anh vẫn chưa thể quên được trận thua đội tuyển Việt Nam...
NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách cuối cùng ĐT Việt Nam
Một ngày trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã nộp danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam lên ban tổ chức.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X