Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan phát biểu xem thường ĐT Việt Nam, Indonesia

Thứ Sáu 30/08/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu thần đồng bóng đá Teeratep Winothai đã tin rằng Voi chiến có thể lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và Indonesia.

 

Với lợi thế sân nhà cùng việc có đông đủ anh tài, người Thái đang tự tin giành 3 điểm ngay ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam. 

Mới đây, cựu thần đồng bóng đá Thái Lan Teeratep Winothai đã tự tin khẳng định đội nhà hoàn toàn có thể đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sao Thái Lan mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam, Indonesia hình ảnh
Teeratep tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ lấy được 6 điểm sau 2 trận đấu với Việt Nam và Indonesia.

Teeratep tâm sự: "Chúng ta hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Nếu so sánh, thực lực của 2 đội đều ngang nhau. Việt Nam có lợi thế khi họ chuẩn bị khá tốt, lại chơi cùng nhau trong thời gian dài. ĐT Thái Lan lúc này đang có HLV mới và hệ thống chiến thuật mới. Tôi nghĩ sẽ tốt thôi, nhưng đội tuyển cần thêm thời gian để thích nghi”.

Không chỉ tự tin khẳng định sẽ đánh bại Việt Nam, tiền đạo 34 tuổi từng được đào tạo trẻ ở Crystal Palace và Everton còn kỳ vọng Voi chiến sẽ thi đấu thành công trong chuyến làm khách tại Indonesia.

“Đá trên sân khách chưa bao giờ là dễ dàng nhưng với đẳng cấp của ĐT Thái Lan, tôi tin họ vẫn tốt hơn các đối thủ ở Đông Nam Á. Chúng ta khó thua, nhưng cũng phải nên cẩn thận trước Indonesia. Tôi tin ông Nishino sẽ lấy được 6 điểm sau 2 trận".

ĐT Thái Lan sẽ đấu Việt Nam vào ngày 5/9 trước khi bước vào trận đấu trên sân Indonesia tối 10/9. Với việc HLV Nishino chỉ gọi hai tiền đạo trẻ lên tuyển lần này, đây sẽ là một thách thức với họ trong việc giành 6 điểm.

Trọng Hoàng tự tin ra sân đấu Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng đã tự tin khẳng định quyết tâm ra sân để đánh bại người Thái.
ĐT Thái Lan bất ổn nội bộ trước trận gặp Việt Nam
Ít ngày trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup, người Thái đã phải nghe thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nội bộ.
Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X