Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam trước thềm Kings Cup 2019

Thứ Năm 09/05/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền vệ của ĐTQG Thái Lan, Sumanya Purisai tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài với ĐTVN tại Kings Cup 2019.

Sao Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup 2019

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã thay đổi thể thức phân cặp thi đấu tại giải King's Cup 2019. Theo đó, thay vì chia cặp dựa trên BXH các ĐTQG của FIFA thì ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm phân cặp.

Sao Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam trước thềm Kings Cup 2019 hình ảnh
Purisai tỏ ra tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm được công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán chủ nhà Thái Lan. Đây được đánh giá là một trận cầu đầy hứa hẹn, không khác gì một cuộc phân tranh để xem ai mới là 'anh cả' của bóng đá Đông Nam Á.

Trước trận đấu này, Sumanya Purisai, tiền vệ của ĐTQG Thái Lan đã tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. 

Cầu thủ này khẳng định: "King's Cup là một giải đấu quan trọng đối với ĐT Thái Lan và tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Chúng tôi sẽ có sự phục vụ của các cầu thủ giỏi đang chơi bóng ở nước ngoài. Chức vô địch là của Thái Lan, đội bóng khác không có cơ hội nào cả.

Lúc này ĐT Việt Nam đang rất mạnh. Với họ, đây là quãng thời gian tươi đẹp. Song khi gặp Thái Lan, đó sẽ là khoảng thời gian tồi tệ của Việt Nam."

Trước đó HLV của 'Voi chiến' cũng khẳng định sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á. "Tôi thấy ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trong hai năm gần đây. Đó là điều tích cực để các cầu thủ của tôi khao khát chứng tỏ bản thân xứng đáng với vị thế số 1 Đông Nam Á", vị này khẳng định.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X