Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan chơi chiêu để chắc suất được đối đầu Việt Nam

Thứ Hai 28/10/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước nguy cơ có thể bị treo giò nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Malaysia, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành vi tẩy thẻ trong trận gặp UAE.

 

Trong trận đấu được đánh giá là khó khăn ở bảng G gặp đối thủ UAE, ĐT Thái Lan đã thể hiện đúng đẳng cấp của mình để hạ gục đối thủ với tỷ số là 2-1.

Sao Thái Lan chơi chiêu để chắc suất được đối đầu Việt Nam hình ảnh
Theerathon Bunmathan dường như đã cố tình nhận thẻ để được gặp ĐT Việt Nam.

Chiến thắng này giúp người Thái vươn lên dẫn đầu BXH với 7 điểm và tràn trề cơ hội đi tiếp. Có một chi tiết đáng chú ý trong trận đấu giữa Thái Lan và UAE, đó là tình huống câu giờ của hậu vệ Theerathon Bunmathan. 

Ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, hậu vệ cánh trái của ĐT Thái Lan đã tỏ ra chậm trễ trong việc đưa bóng trở lại cuộc chơi và anh đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính người Ấn Độ. Với thẻ vàng này, Theerathon sẽ không thể ra sân ở trận đấu với ĐT Malaysia (14/11).

Tuy nhiên điều này có nghĩa là Theerathon sẽ hoàn toàn "sạch" thẻ phạt và đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Việt Nam 5 ngày sau đó (19/11). 

Hành vi tẩy thẻ của Theerathon Bunmathan có thể coi là "lách luật". Tuy nhiên anh hoàn toàn có thể phải nhận án phạt nếu bị điều tra. Trên thế giới, 2 ngôi sao lớn của CLB Real Madrid là Sergio Ramos và Dani Carvajal cũng từng bị phạt vì hành động tương tự.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X