Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan biết ơn HLV Ishii sau khi được trở lại ĐTQG

Thứ Hai 02/09/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ekanit Panya đã gửi lời cảm ơn tới HLV Ishii Masatada và Hiệp hội bóng đá Thái Lan vì đã để mình trở lại ĐTQG.

Sáng 2/9/2024, đội tuyển Thái Lan đã hội quân để chuẩn bị tham dự giải LPBank Cup 2024 diễn ra tại Việt Nam. Ở đợt tập trung lần này, HLV Ishi đã quyết định triệu tập trở lại ngôi sao Ekanit Panya - người trước đó từng dính tai tiếng vì đã từ chối lên ĐT Thái Lan tham dự Asian Cup 2023, để dành thời gian tập trung cùng CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds.

Quyết định bỏ tuyển khi đó của tiền đạo Ekanit Panya đã gây nên sự bức xúc lớn với người hâm mộ nước này. Thậm chí nhiều fan bóng đá còn kêu gọi Hiệp hội bóng đá Thái Lan trừng phạt Ekanit Panya vì hành động từ chối lên tuyển. 

Ekanit Panya
Ekanit Panya gửi lời cảm ơn tới HLV Ishi Masatada

Và gần một năm sau quyết định gây sốc đó, Ekanit Panya mới có cơ hội trở lại thi đấu cho "Voi chiến", sau khi nằm trong danh sách triệu tập của ông thầy người Nhật Bản. 

Chia sẻ với báo giới Thái Lan trong ngày đầu hội quân, Ekanit Panya đã không quên gửi lời cảm ơn tới HLV Ishii Masatada và Hiệp hội bóng đá Thái Lan vì đã cho mình cơ hội phục vụ đội tuyển. 

Ngôi sao Urawa Red Diamonds tâm sự: "Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn đến HLV Ishii Masatada và Hiệp hội bóng đá Thái Lan. Việc chọn tôi trở lại đội tuyển Thái Lan lần này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên tôi không bào chữa và chấp nhận mọi lời chỉ trích.

Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bên về sự việc vừa qua. Cá nhân tôi luôn cảm thấy rất vinh dự, phấn khởi trong mỗi lần hội quân đội tuyển. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình. Tôi cũng đã nói điều này với HLV Ishii khi ông ấy tới xem tôi thi đấu ở Nhật Bản".

Trong thời gian chơi bóng ở Urawa Red Diamonds, tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cả trong lẫn ngoài sân cỏ, điều này được coi là rất hữu ích đối với tôi. Tôi đã từng làm việc với ông Ishi trước đây và chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình nếu được ra sân".

Về phần mình, khi được hỏi về quyết định triệu tập Ekanit, HLV Masatada Ishii đã tâm sự: "Tôi có gặp trực tiếp, trò chuyện với Ekanit tại Nhật Bản. Cậu ấy thể hiện quyết tâm thi đấu đội tuyển Thái Lan và hứa sẽ nỗ lực tối đa. Vì vậy, tôi đã quyết định triệu tập trở lại cậu ấy".

HLV Ishii lý giải sự vắng mặt của hai trò cưng, quyết thắng tuyển Việt NamHLV Ishii lý giải sự vắng mặt của hai trò cưng, quyết thắng tuyển Việt Nam
Chia sẻ với báo giới Thái Lan trong ngày đầu tiên ĐTQG hội quân, ông Ishii Masatada đã tiết lộ lý do bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided không thể lên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X