Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao SLNA tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 10/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ công Phan Văn Đức cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức để được HLV Park Hang Seo sử dụng ở AFF Cup 2018.

Phan Văn Đức tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam

Với những tố chất hiện có, Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin dùng và triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên sân chơi ở cấp độ ĐTQG sẽ khó khăn hơn rất nhiều với cấp độ U23 và sẽ không dễ để Văn Đức có được một suất đá chính.

Phan Văn Đức tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam

Tuy nhiên cầu thủ người Nghệ An vẫn tự tin cho biết sẽ cạnh tranh để được ra sân thi đấu. Anh nói: “SLNA có mùa giải thành công khi lọt vào top 4 V-League 2018. Mục tiêu tiếp theo của tôi là thể hiện tốt nhất có thể ở tuyển Việt Nam. 

Được tập trung và khoác lên mình chiếc áo của tuyển Việt Nam là một niềm vui, lẫn vinh dự cho bản thân tôi. Dĩ nhiên, trên đội tuyển có những đàn anh và những bạn đồng trang lứa rất giỏi. Tôi nghĩ đó là một môi trường cạnh tranh lành mạnh các cho cầu thủ”.

Đức “cọt” đã có một mùa giải 2018 thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo SLNA. Anh trở thành “cây săn bàn” chủ lực của đội bóng xứ Nghệ tại đấu trường V-League với 9 pha lập công cùng 4 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi này cũng góp công lớn giúp CLB SLNA lọt vào tới vòng bán kết cúp QG 2018.

Điều này giúp Văn Đức tỏ ra rất tự tin khi cạnh tranh một suất ra sân ở ĐT Việt Nam. Cầu thủ này cho biết thêm: "Khi được lên tuyển, tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh, bởi đội tuyển chưa tập trung thì chưa biết rõ từng con người được. Tôi nghĩ mình chỉ biết nên cố gắng phấn đấu thôi. Đối với tôi, tất cả đang là 50-50 và cơ hội được chia đều".

Việc được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 cũng là lần thứ hai Văn Đức được khoác áo ĐTQG. Cầu thủ xứ Nghệ được triệu tập lần đầu tiên khi cùng tuyển Việt Nam đối đầu ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào cuối tháng 3 vừa qua. Trong trận hòa 1-1 đó, Văn Đức được tung vào sân ở hiệp 2 thay cho Công Phượng.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Lý do hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam
Hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam vì một lý do rất đặc biệt dù anh đã có một màn trình diễn vô cùng thành công trong màu áo CLB Hà Nội.
VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo lựa chọn được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo.
Chuyên gia Việt chỉ ra những gương mặt có thể thay thế Văn Thanh ở ĐT Việt Nam
Trước việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương nặng không thể thi đấu ở AFF Cup 2018, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về chuyện này.
CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.
Những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và như thường lệ, giới truyền thông lại nhắc tới những trường hợp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X