Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao SLNA nói gì sau khi đội nhà thoát hiểm thành công?

Chủ Nhật 30/06/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi đội nhà vượt qua Thể Công Viettel tại vòng 26 để chính thức trụ hạng thành công, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Việt đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Trong màn so tài trên sân Lạch Tray tại vòng 26 V-League 2023/2024, CLB SLNA đã xuất sắc đánh bại đối thủ Thể Công Viettel với tỷ số 2-0. 

Với 3 điểm có được ở trận này, đội bóng xứ Nghệ chính thức 'thoát hiểm' thành công khi bắt kịp điểm số với đội bóng 'láng giềng' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng xếp trên do hơn ở hiệu số bàn thắng/bại.

van viet
Văn Việt chia sẻ sau chiến thắng trước Viettel.

Và chia sẻ sau trận thắng 'quý hơn vàng' này, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Việt đã cho biết: "Mùa giải năm nay thực sự rất khó khăn với những đội bóng trẻ như SLNA nhưng rất mừng là đội đã trụ hạng thành công. 

Chiến thắng này xin dành tặng cho tất cả các CĐV và người hâm mộ SLNA đã theo dõi và sát cánh cùng CLB trong suốt thời gian qua. Toàn đội sẽ quyết tâm trở lại mạnh mẽ và chơi hay hơn trong mùa giải tiếp theo.

Đội bóng sông Lam có truyền thống là thi đấu nhiệt huyết và máu lửa. Và ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất thì tinh thần đó luôn ở trong các cầu thủ. Cho nên trong mỗi trận đấu các cầu thủ đều quyết tâm thi đấu hết mình và quyết liệt".

Dù còn rất trẻ song Văn Việt lúc này đang là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng xứ Nghệ. Chia sẻ về chuyện này, cầu thủ sinh năm 2002 cho hay: "Mùa giải năm nay tôi chơi 24 trận thì cũng nhiều lúc gặp nhiều khó khăn nhưng mà tôi cảm thấy mình cần phải học hỏi nhiều hơn để trở lại mạnh mẽ vào mùa sau".

Video Thể Công Viettel vs SLNA (Vòng 26 V-League 2023/24): Thoát hiểmVideo Thể Công Viettel vs SLNA (Vòng 26 V-League 2023/24): Thoát hiểm
Video bóng đá Viettel vs SLNA hôm nay 30/6. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Thể Công Viettel vs Sông Lam Nghệ An Vòng 26 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X