Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Singapore sang Tây Ban Nha thi đấu, có dịp đọ tài Messi, Ronaldo

Thứ Năm 23/02/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Hariss Harun của Singapore vừa mới chính thức gia nhập CLB CE L'Hospitalet của Tây Ban Nha.
 

Sao Singapore sang Tay Ban Nha thi dau, co dip do tai Messi, Ronaldo hinh anh
Hariss Harun

Hariss Harun là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Singapore vào thời điểm hiện tại. Những mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1990 khoác áo đại gia Johor Darul Ta'zim của giải Malaysia. Ở giải này thì Harun đã giành tới 3 chức vô địch Super League và nhất là 1 danh hiệu AFC Cup. Đây chính là tiền đề để tuyển thủ Singapore mơ khoác áo các đội bóng châu Âu.

Cuối cùng thì giấc mơ của Harun đã trở thành hiện thực khi anh được CLB CE L'Hospitalet của Tây Ban Nha chiêu mộ. Dù chỉ là đội bóng ở giải hạng Ba nhưng L'Hospitalet cùng giải đấu với đội Barca B với các ngôi sao trẻ của lò La Masia. Chưa hết, tiền vệ 27 tuổi sẽ có cơ hội chạm trán những siêu sao như Messi, Ronaldo nếu L'Hospitalet có cơ hội gặp Real và Barca ở Cúp nhà vua TBN.

Indonesia làm chủ nhà VCK U19 châu Á 2018
Với điều kiện vật chất tốt, Indonesia đã được AFC chọn làm chủ nhà của VCK U19 châu Á 2018.

Tuyển thủ Singapore hồ hởi nói về việc này : "Tôi sẽ phải học cách thích nghi với môi trường mới. Tôi đã trao đổi với thầy dạy tiếng Tây Ban Nha và có thể nói được một vài câu nhưng điều đó là chưa đủ để tôi giao tiếp. Chắc chắn tôi sẽ học thêm tiếng Tây Ban Nha. Đây sẽ là một trải nghiệm quý trong sự nghiệp của tôi và là dịp để tôi tìm hiểu về ngôn ngữ ở đất nước này. Tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ giúp bản thân sớm hòa đồng với các cầu thủ địa phương".

Harun quyết tâm thể hiện mình ở môi trường châu Âu: "Tây Ban Nha là đất nước có nền bóng đá hàng đầu thế giới. Dù chỉ chơi ở giải hạng ba nhưng ở đây có nhiều đội dự bị của các CLB nổi tiếng đang thi đấu. Vì vậy sự cạnh tranh sẽ không hề dễ dàng. Hi vọng tôi sẽ thi đấu tốt để giúp đỡ đội bóng".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X