Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nhật khuyên các đồng đội sẵn sàng đá xấu để thẳng Việt Nam

Thứ Năm 24/01/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận, hậu vệ kỳ cựu Nhật Bản, Yuto Nagatomo đã cho rằng "Samurai xanh" nên sẵn sàng đá rát để ngăn chặn các đường phối hợp của ĐT Việt Nam.

Sao Nhật Bản khuyên các đồng đội sẵn sàng đá xấu để hạ Việt Nam

Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Nhật Bản, Yuto Nagatomo đã cho rằng "Samurai xanh" nên sẵn sàng đá rát để ngăn chặn các đường phối hợp của ĐT Việt Nam.

Điều này cho thấy người Nhật đang đánh giá rất cao sức mạnh từ lối chơi tập thể của thầy trò Park Hang Seo. Và họ sẵn sàng làm mọi cách để hướng tới chiến thắng.

Sao Nhật Bản khuyên đồng đội đá xấu ở trận Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
Yuto Nagatomo khuyên đồng đội sẵn sàng đá xấu để hạ Việt Nam

Nhận xét trước trận đấu, hậu vệ Yuto Nagatomo cho biết: "Việt Nam đang trình diễn một lối đá rất ấn tượng ở Asian Cup lần này. Họ đã vượt qua Jordan, một đối thủ được đánh giá cao hơn cả về hai yếu tố, thể hình và thể lực.

Bởi vậy, tôi nghĩ ở trận tứ kết sắp tới sẽ vô cùng khốc liệt. Nếu chơi bóng đá đẹp với Việt Nam, đội hình của chúng tôi có nguy cơ bị bẻ gãy và dính bẫy phản công của họ. Dĩ nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng ngăn cản những đợt lên bóng của đối thủ".

Yuto Nagatomo là một trụ cột của tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018. Đó là giải đấu mà người Nhật đã thi đấu vô cùng bản lĩnh và chỉ chịu dừng bước trước ĐT Bỉ ở những phút cuối trận.

Tuy nhiên ở giải đấu lần này, màn trình diễn của người Nhật lại đang không được đánh giá cao bởi lối chơi có phần thực dụng và toan tính. Tại vòng 1/8, họ chỉ thắng Saudi Arabia tối thiểu 1-0 trong thế trận bị đối phương áp đảo hoàn toàn và phải co cụm phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

Video: Nội soi Nhật Bản - đối thủ trên tầm Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019

Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng là Xavi - Messi Việt Nam
Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Nhật Bản, tờ Soccer King (Nhật Bản) đã ví von sức mạnh và tầm quan trọng của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng như cặp Xavi - Messi...
Tiền đạo Công Phượng nói gì trước trận gặp Nhật Bản?
Trước thềm trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng đã có những đánh giá, chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam.
HLV Park nhận món quà đặc biệt trước đại chiến với Nhật Bản
Ít giờ nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra, và HLV Park Hang Seo có tin gì mới?
Người nhện tuyển Nhật Bản muốn giải quyết ĐT Việt Nam trong 90 phút
Chia sẻ trước trận, thủ thành ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda đã cho rằng Samurai xanh nên giải quyết trận đấu chỉ trong 90 phút thay vì để thời gian kéo dài.
Ritsu Doan thừa nhận sự khó khăn khi đối đầu ĐT Việt Nam
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản vào tối nay, ngôi sao chạy cánh Ritsu Doan đã có những đánh giá rất thận trọng về đoàn quân áo đỏ.
Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Đừng để quả bóng kỳ vọng phình to
Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại được kỳ vọng có thể vượt qua Nhật Bản giống như thời điểm hiện tại. Song sự kỳ vọng này có lẽ cũng cần phải thực tế một...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X