Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch quyết tâm giúp Malaysia đánh bại Singapore

Thứ Hai 02/01/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia, Lee Tuck thể hiện sự quyết tâm giúp đội nhà giành chiến thắng trước Singapore, qua đó lọt vào bán kết AFF Cup 2022.

Sao nhập tịch quyết tâm giúp Malaysia đánh bại Singapore

ĐT Malaysia hiện đang thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ sẽ phải giành chiến thắng trước Singapore nếu như muốn góp mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2022.

Trong khi đó, sau trận hòa không bàn thắng trước đội tuyển Việt Nam, Singapore giành lợi thế lớn khi một kết quả hòa cũng đủ đảm bảo một suất trong 4 đội mạnh nhất giải.

Trước tình thế khó khăn kể trên, tiền vệ công Lee Tuck của Malaysia đã kêu gọi các đồng đội thi đấu quyết liệt hơn. Theo cầu thủ nhập tịch này, Singapore với lợi thế hiện tại sẽ tiếp tục thực hiện chiến thuật phòng ngự số đông trong trận đấu tới, nhưng anh tin tưởng rằng Malaysia có đủ mũi nhọn để xuyên thủng hàng thủ của Singapore và ghi bàn.

Sao nhập tịch quyết tâm giúp Malaysia đánh bại Singapore 1

 Malaysia hướng đến trận quyết đấu với Singapore

“Tôi nghĩ rằng, Singapore sẽ chơi dựng xe buýt vì họ chỉ cần thêm 1 điểm nên chúng tôi phải tìm cách. Sẽ không dễ dàng để làm điều đó, nhưng như tôi đã nói, tôi nghĩ rằng Malaysia có đội hình chất lượng, chúng tôi đã thể hiện được điều đó ở giải đấu này nên chúng tôi sẽ ghi bàn và phải giành chiến thắng”, tiền vệ Lee Tuck cho hay.

 “Chúng tôi tự tin vào những gì mình có thể làm được và chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này vì chúng tôi tin rằng Malaysia có thể giành vé vào bán kết”, sao nhập tịch của Malaysia chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa Malaysia vs Singapore trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B - AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X