Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 22/05/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã tới UAE từ ngày 20/5 vừa qua. Cũng như đội tuyển Việt Nam, Malaysia lúc này đang quyết tâm giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại để làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. 

Brendan Gan gia nhập CLB Viettel
Brendan Gan quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam để làm nên lịch sử.

Chỉ cần giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu còn lại với UAE, Việt Nam và Thái Lan, Malaysia sẽ giành vé đi tiếp với tổng điểm là 18 điểm. Dù đây là nhiệm vụ không đơn giản song người Mã vẫn khá quyết tâm với kế hoạch này. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Malaysia, ngôi sao Brendan Gan chia sẻ: "Dù biết là rất khó khăn nhưng toàn đội vẫn cố gắng tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành trọn 9 điểm để hy vọng làm nên lịch sử".

Ở đợt hội quân này, Malaysia là đội tuyển có đông cầu thủ nhập tịch nhất bảng G với 8 gương mặt, trong đó phải kể tới những cái tên như Brendan Gan, Liridon Krasniqi, Dominic Tan, Mohamadou Sumareh,... Điều này giúp họ có thêm tự tin để sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Việt Nam lẫn UAE.

Theo lịch, đội tuyển Malaysia sẽ có hai trận giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5 và Bahrain vào ngày 31/5. Sau đó, họ sẽ thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 gặp UAE vào ngày 3/6, gặp Việt Nam vào ngày 11/6 và Thái Lan vào ngày 15/6.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X