Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia lạc quan vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, ngôi sao chạy cánh Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất lạc quan về viễn cảnh giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...

Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay 10.10, tiền đạo Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất lạc quan về viễn cảnh giành 3 điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Sao nhập tịch Malaysia tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Sumareh tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam của đội nhà.

Cầu thủ này cho biết đội bóng của anh đã có sự tiến bộ vượt bậc so với thời điểm tại chung kết AFF Cup 2018 và điều này giúp Malaysia có thể hóa giải được hàng phòng thủ kiên cường bên phía Việt Nam.

Chân sút gốc Gambia chia sẻ với giới truyền thông: “Malaysia lúc này đã tốt hơn rất nhiều so với thời điểm dự AFF Cup 2018. Dù biết đây không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng tôi hy vọng ĐT Malaysia sẽ có được kết quả tốt nhất.

Chúng tôi đã đối đầu với Việt Nam hai lần và cả hai đội đã quá hiểu nhau. Ở thời điểm này, ai thắng nhiều hơn ai không quan trọng. Quan trọng là đội bóng nào sẽ có được ba điểm trong trận đấu vào ngày mai".

Với thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt không ngại va chạm, Sumareh đang là một niềm hy vọng của người Mã ở trận này. Và hy vọng rằng ở phía đối diện, Đoàn Văn Hậu sẽ có một ngày thi đấu tốt để phong tỏa sự nguy hiểm của ngôi sao gốc Phi này.

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chê hàng công ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân trẻ vừa giúp đội bóng Hà Tĩnh thăng hạng V-League mùa tới đã có những đánh giá của mình trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối nay.
VIDEO: Đặng Văn Lâm tập cản phá cự ly gần, sẵn sàng thách thức Malaysia
Ở buổi tập cuối cùng trước đại chiến, thủ môn Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã chú trọng vào những bài tập bắt bóng, cản phá những cú dứt điểm ở cự ly gần.
Chùm ảnh: Những sao nhập tịch của Malaysia mà Việt Nam cần chú ý
Trong buổi tập cuối cùng trước trận đánh lớn, ĐT Malaysia đã có bài tập đuổi bắt khá lạ lẫm, với những ngôi sao nhập tịch sẵn sàng đại chiến với Việt Nam.
AFC ra án phạt cho Indonesia ngay trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chỉ ít ngày trước màn đọ sức Việt Nam, Indonesia vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC) do để ra tình trạng bạo loạn trên sân Bung Karno trong trận tiếp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X