Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia gửi lời xin lỗi vì không thể đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 17/12/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ nhập tịch ĐT Malaysia, Mohamadou Sumareh mới đây đã gửi lời xin lỗi tới NHM nước này sau thất bại ở AFF Cup 2018.

 

Sao nhập tịch Malaysia gửi lời xin lỗi vì thất bại trước Việt Nam

Mohamadou Sumareh là cầu thủ nước ngoài đầu tiên được phép chơi bóng cho ĐTQG Malaysia. Ở AFF Cup 2018, người Mã đã phá lệ khi sử dụng cầu thủ nhập tịch trên tuyển với tham vọng sẽ chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018 sau những nét tích cực từng thể hiện ở VCK U23 châu Á hay Asiad.

Sumareh e ngai Quang Hai
Sao nhập tịch Sumareh gửi lời xin lỗi NHM Malaysia

Tuy nhiên tham vọng này vẫn không thành công trước một ĐT Việt Nam thi đấu kiên cường và luôn giữ trong mình khát khao chiến thắng cháy bỏng.

Sau thất bại tại Mỹ Đình tối 15/12, sao nhập tịch Mohamadou Sumareh đã xin lỗi người hâm mộ khi không thể giúp ĐT Malaysia vô địch AFF Cup 2018.

"Tôi xin lỗi Malaysia vì đã không thể mang danh hiệu trở về. Nếu có cơ hội làm điều đó lần nữa, tôi chắc chắn mình sẽ thực hiện tốt hơn. Mọi người đều biết rằng tôi đã không có màn thể hiện tốt nhất. Nhìn chung ngày hôm đó tôi đã không có được phong độ tốt nhất", cầu thủ gốc Gambia nói trước truyền thông nước nhà.

Mohamadou Sumareh được xem là một trong những niềm hy vọng của Malaysia ở AFF Cup 2018. Tiền vệ tấn công gốc Phi được đánh giá rất cao ở tốc độ và khả năng càn lướt đáng kinh ngạc. 

Những những phẩm chất đáng quý này từng giúp Sumareh chơi bùng nổ ở hai trận bán kết gặp Thái Lan tuy nhiên anh không thể tỏa sáng trước hàng thủ ĐT Việt Nam thi đấu kỷ luật và bọc lót cho nhau cực tốt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X