Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 25/12/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam song tiền vệ Brendan Gan của Malaysia không tỏ ra e ngại. Cầu thủ nhập tịch này thậm chí còn tin rằng sẽ cùng đội nhà tạo ra thách thức lớn đối với đoàn quân ông Park Hang Seo.

Sao nhập tịch Malaysia gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam

Ở trận thắng đậm trước Lào, tiền vệ Brendan Gan được HLV Kim Pan Gon xếp đá ở vị trí trung vệ do Malaysia thiếu người. Cầu thủ nhập tịch đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Brendan Gan cũng thừa nhận, bản thân không gặp chút khó khăn gì khi đảm nhiệm vị trí mới,

"HLV trưởng và ban huấn luyện đã đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của từng cầu thủ trước khi họ yêu cầu chúng tôi chơi ở vị trí nào mà chúng tôi cần tự tin là mình có thể đá tốt ở vị trí đó".

dT Malaysia len ke hoach danh bai Viet Nam

ĐT Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam

Tiền vệ 34 tuổi của Malaysia cũng gửi lời cảnh báo tuyển Việt Nam trước thềm cuộc chiến. "Chúng tôi đến Mỹ Đình để chơi thứ bóng đá hay nhất trước Việt Nam. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng Malaysia tự tin vào khả năng của mình. Chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp phải những điều kỳ diệu ngay tại Mỹ Đình".

Về trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Haqimi Azim cũng có những chia sẻ đáng chú ý. Ngôi sao trẻ này cho hay: "Nếu may mắn hơn và có cơ hội được thi đấu trong trận gặp Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ đội tuyển".

 "Tôi không mong đợi mình có suất đá chính, nhưng sẽ luôn sẵn sàng về mọi mặt, trong mọi thời điểm, vẫn còn nhiều trận đấu chờ tôi ở phía trước" - vẫn là lời của Haqimi Azim.

Sau trận đấu với Lào, Malaysia tạm lên ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận, hiệu số bàn thắng/bại hiện là 6/0. Trước mắt đoàn quân trong tay HLV Kim Pan Gon sẽ là thách thức lớn nhất tại bảng B: Đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 27/12 tới, trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X