Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia: "Tuyển Việt Nam đang run sợ chúng tôi"

Thứ Ba 19/03/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Marc Klok đã tự tin khẳng định khẳng định về sức mạnh của đội nhà.

Cụ thể trước thềm trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam tại Jakarta, tiền vệ Marc Klok đã tự tin nói với báo giới xứ Vạn đảo. "Tuyển Việt Nam quả thật đã có trải nghiệm mới khi gặp tuyển Indonesia. Hiện tại có nhiều cầu thủ có dòng máu Indonesia đang thi đấu cho tuyển quốc gia Indonesia.

Theo tôi, việc họ sinh ra ở Hà Lan cũng không quá quan trọng. Tôi hiểu tuyển Việt Nam, có thể mấy năm nay họ chỉ thi đấu với những cầu thủ được sinh ra tại Indonesia. Bây giờ, họ nhận thấy tuyển Indonesia đã có nhiều sự khác biệt nên có thể họ lo sợ chúng tôi", Marc Klok tâm sự.

Sao nhập tịch Indonesia Tuyển Việt Nam đang run sợ chúng tôi 1
Marc Klok có những phát biểu tự tin trước trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia

Marc Klok là một cầu thủ con lai sinh năm 1993 tại Hà Lan. Cầu thủ này trưởng thành ở lò đào tạo Utrecht và đến Indonesia thi đấu từ năm 2017 cho PSM Makassar, rồi Persija Jakarta và giờ là Persib Bandung. Tại AFF Cup 2022, Marc Klok từng khiến khán giả Việt Nam nhớ tới với pha đóng kịch ăn vạ để Đoàn Văn Hậu bị phạt, nhưng bất thành.

Marc Klok hiện đang là nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa của Tim Garuda. Theo thống kê anh đã thi đấu 21 trận, ghi 4 bàn cho đội bóng xứ Vạn đảo. Tính ra Marc Klok cũng là cầu thủ đã nhiều lần thi đấu với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên ở hai trận đấu sắp tới, cơ hội ra sân của tiền vệ nhập tịch này đang không thực sự rõ ràng do đang gặp chấn thương. Được biết trước đó Marc Klok đã bị đau ở gân Achilles nên phải thi đấu với thuốc giảm đau trong hai tháng qua.

Marc Klok cũng là một trong 10 cầu thủ Indonesia nhập tịch được triệu tập lần này, bên cạnh hậu vệ Jordi Amat, Sandy Walsh, Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe Aon, tiền vệ Thom Haye, Ivar Jenner, tiền đạo Rafael Struick và Ragnar Oratmagoen.

Trong đó, Haye và Oratmagoen chưa hoàn tất thủ tục nên không thể tham dự trận lượt đi vào ngày 21/3, nhưng được kỳ vọng có thể đá trận lượt về vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X