Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, chân sút nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đã tỏ ra tự tin khi tuyên bố sẽ sút tung lưới tuyển Việt Nam, trong cuộc gặp vào ngày 15/10.

 

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10 tới đây, chân sút nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đã tỏ ra tự tin trong việc ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam dù đội nhà đang thi đấu không tốt ở những trận đấu gần đây.

Sao nhập tịch Indonesia mạnh miệng trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Beto Goncalves tỏ ra tự tin về cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam.

Cầu thủ gốc Brazil cho hay: "Chúng tôi đang có được bầu không khí mới tích cực hơn. Tất nhiên, không thể ngay lập tức quên được 3 thất bại trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Nhưng thực sự lúc này chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Việt Nam.

Cả đội đều đang thoải mái, khi bầu không khí mới tạo nên tâm trạng tích cực. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam.

Hy vọng chúng tôi có thể có tạo được điều gì đó đặc biệt, mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi cần 3 điểm, và buộc phải giành chiến thắng để có thêm tự tin cho các trận đấu tiếp theo. Tôi muốn ghi bàn để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay".

Sau 10 trận khoác áo Indonesia, Beto đã ghi 10 bàn. Tiền đạo 38 tuổi gốc Brazil hiện sở hữu 2 bàn ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, đều vào lưới Malaysia. Anh cũng là chân sút nguy hiểm nhất ở Indonesia hiện nay khi đã ghi 13 bàn trong 19 trận ra sân cho Maruda United mùa này. Trong đó, trước khi lên đường sang UAE, Beto vẫn còn đóng góp 1 bàn thắng cho Maruda United trong trận thắng Persib 2-1. Đây chắc chắn sẽ là một gương mặt mà các hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ không được xem thường.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin sẽ đánh bại Indonesia
Trước màn đọ sức với đối thủ Indonesia vào tối ngày 15/10 tới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy tự tin khi trả lời giới truyền thông.
Báo Indonesia bi quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam
Tờ Liputan6 mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước màn đọ sức với Indonesia vào ngày 15 tới đây.
Indonesia khó kiếm điểm trước Việt Nam
Đó là những đánh giá của HLV Alfred Riedl, chiến lược gia từng dẫn dắt cả Indonesia lẫn ĐT Việt Nam trong quá khứ, khi chứng kiến phong độ của 2 đội thời điểm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X