Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch của ĐT Indonesia bị réo tên trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Năm 18/01/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ nhập tịch Marc Klok bất ngờ bị réo tên trở lại trước thềm cuộc đối đầu của ĐT Việt Nam vs Indonesia ở lượt trận 2 bảng D Asian Cup 2023.

Marc Klok từng để lại hình ảnh xấu trong mắt NHM Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu duyên nợ với ĐT Indonesia vào ngày 19/1, thuộc khuôn khổ bảng D Asian Cup 2023. Và trận đấu này sẽ là lần thứ 4 cầu thủ nhập tịch Marc Klok đối đầu một đội tuyển Việt Nam.

3 lần trước, trong cả màu áo U23 lẫn đội tuyển quốc gia Indonesia, cầu thủ Hà Lan nhập tịch đều không biết đến mùi chiến thắng.

Marc Klok cũng là cái tên được NHM Việt Nam nhắc đến nhiều nhất trước thềm trận đấu diễn ra vào ngày 19/1 tới. Lý do là bởi, tiền vệ này từng để lại ấn tượng xấu xí khi ngã vờ để kiếm phạt đền trong trận gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Tien ve Marc Klok xau ho khi co tinh choi xau Van Hau
Tiền vệ Marc Klok từng để lại hình ảnh xấu xí trong trận đấu của ĐT Indonesia với Việt Nam tại AFF Cup 2022 

Tuy nhiên, chiêu trò của Marc Klok đã không qua mắt được trọng tài. Pha ngã vờ của Klok sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và cầu thủ này nhanh chóng trở thành cái gai trong mắt NHM Việt Nam.

Ở trận đấu đó, ĐT Indonesia đã phải dừng bước ở bán kết AFF Cup 2022 khi thua 0-2 trước Việt Nam. Tại giải đấu kể trên, những chiến binh sao đã giành ngôi Á quân sau thất bại 2-3 trước Thái Lan. Đó cũng là giải đấu chia tay HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Đến giải đấu Asian Cup 2023 lần này, ĐT Việt Nam đã có những sự thay đổi đáng kể khi được dẫn dắt bởi HLV Troussier. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt do chưa phục hồi chấn thương

Bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia tiếp tục được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong. Và Klok đang là cầu thủ giàu kinh nghiệm và được kỳ vọng trong việc sẽ cùng đội bóng xứ vạn đảo giành chiến thắng trước Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X