Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trưởng thành từ học viện bóng đá Tottenham 'đe dọa' Olympic Việt Nam

Thứ Năm 16/08/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gương mặt sáng giá nhất trong đội hình ĐT Olympic Nepal đang tỏ rõ quyết tâm ghi bàn trong trận gặp Việt Nam vào tối nay.

Sao Nepal quyết tâm xé lưới Bùi Tiến Dũng

Rohit Chand là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Olympic Nepal lúc này. Cầu thủ chạy cánh từng được đào tạo tại học viện Arsenal và Tottenham được đánh giá là mẫu cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dạn dày.

Rohit Chand quyết tâm xé lưới Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Tiền vệ Rohit Chand của Olympic Nepal.

Điều này giúp anh tỏ ra tự tin trước trận đấu với Olympic Việt Nam vào chiều tối nay. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Persija Jakarta của Indonesia đã tuyên bố sẽ cố gắng có được ít nhất một điểm trước Olympic Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp.

Tiền vệ này cho biết: “Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là có được ít nhất một trận hòa và nếu may mắn, một chiến thắng sẽ là món quá lớn của thượng đế.

 

Đối đầu với một hàng phòng ngự chơi bóng rất khôn ngoan và kỷ lục của Việt Nam, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thể vượt qua và ghi bàn”.

Mặc dù vậy, ngôi sao này cũng không dám xem thường thầy trò Park Hang Seo: “Tôi nghĩ rằng Olympic Việt Nam đã thể hiện mình là một đội bóng mạnh sau khi đánh bại Pakistan.

Họ sở hữu lối chơi bóng nhanh, kỹ thuật. Dù không thật cao to nhưng đội bóng này có tinh thần thi đấu rất tốt. Việt Nam đã không ngại va chạm khi đối đầu với những đội bóng lớn hơn về hình thể cũng như lối chơi. Đây sẽ là một trận cầu cực khó cho Olympic Nepal”.

Rohit Chand là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Nepal lúc này. Cầu thủ này đã có 46 lần khoác áo tuyển quốc gia. Trong cuộc đụng độ với tuyển Nhật Bản vừa qua, anh là một trong những cầu thủ năng nổ và di chuyển nhiều nhất trên hàng công Olympic Nepal. Đây rõ ràng là một gương mặt mà hàng thủ Olympic Việt Nam sẽ không được phép bỏ quên trong trận đấu tối nay.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam: “Nepal không có cửa so với thầy trò Park Hang Seo”
Chia sẻ với báo giới, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định chắc nịch đối thủ Nam Á không đủ đẳng cấp để có thể gây khó dễ cho...
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal (19h ngày 16/8): Duy trì ngôi đầu bảng
Gặp Nepal – đối thủ không cùng về đẳng cấp, kinh nghiệm, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Park Hang Seo giành vé sớm vào vòng 1/8 cũng như tiếp tục duy trì ngôi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X